Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 sự lựa chọn số 1 của chị em

Thông tin mua bán
Mã tin
V064896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 là dòng sản phẩm có thiết kế khá nổi bật thể hiện tính năng động và vô cùng ấn tượng, nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và trở thành sản phẩm HOT nhất hiện nay.

Xem thêm các bài viết dưới đây:

-         Model siêu hot Bếp từ Chefs EH-DIH888P phiên bản mới ra

-         Các mẫu Bếp từ Abbaka mới hiện đại nhất

-         Tham khảo để lựa chọn Thương hiệu bếp điện từ nào tốt nhất tại Hà Nội hiện nay nhé!

Không giống như nhưng chiếc bếp từ, model Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 đa năng hơn và nhiều ưu điểm hơn khi kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ, kết hợp với rất nhiều các tính năng mới hiện đại hơn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 nổi bật với khả năng nấu siêu tiết kiệm điện lại cực kì nhanh chóng khi sử dụng mâm từ cao cấp sản xuất bởi hãng Siemens với ứng dụng công nghệ Zoneless induction mang đến khả năng tự động nhận diện kích cỡ dụng cụ nấu chính xác và nhanh chóng cùng với mâm nhiệt công nghệ Hi-light hiệu E.G.O cao cấp sinh nhiệt nhanh chóng và đều.

Tiếp đến là việc model Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 sử dụng mặt kính nhập khẩu nguyên khối lớn từ Đức, hiệu Schott Ceran thiết kế vát cạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự bền vững dài lâu cùng với thời gian. Ngoài ra, nó còn giúp bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt hoàn hảo, tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm năm.

Hệ thống điều khiển của model Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 vẫn trung thành với thiết kế trước đây, tạo sự khác biệt với dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đó là bảng điều khiển các chức năng thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, vô cùng dễ sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn công nghệ chạm nhấn touch control  siêu nhạy có thể lựa chọn các mức công suất khác nhau, tùy theo từng công thức chế biến món ăn cụ thể.

Theo thông tin mà Ông Nguyễn Song Tùng hiện là giám đốc kinh doanh của hãng Chefs tại thị trường Việt Nam cho thấy dòng Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 được lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia nhưng sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Đức có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Tin đăng cùng chuyên mục