Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT cao cấp chất lượng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V065180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2016
Hết hạn
24/01/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ là dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn đánh giá của châu Âu. Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT sở hữu kiểu dáng thiết kế tinh tế, cực kì sang trọng theo xu hướng hiện đại mang đậm phong cách châu Âu thời thượng.

Chi tiết về Bếp điện từ Lorca TA 1008EC hiện đại

 Ngoài ra, model Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT còn sở hữu khả năng nấu nướng thần tốc, nhưng vẫn đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho bất kì ai sử dụng và cả những người xung quanh, là bí quyết hữu hiệu giúp chị em nội trợ có thể tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho quá trình nấu nướng hàng ngày.

Khám phá dòng Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT kết hợp ưu việt

Thật vậy, hiện nay khi mà giá gas đầy biến động, tăng giảm thất thường mà hầu hết là tăng thì việc đun nấu bằng những chiếc bếp gas thông thường trở nên khá đắt đỏ, chưa kể đến việc tỉ lệ nhiệt lượng sinh ra bị hao phí khi dùng bếp gas là khá lớn dẫn đến việc tiêu tốn nhiều thời gian không cần thiết trong khi quỹ thời gian của chị em ngày càng bị thu hẹp do sự bận rộn của công việc. Đặc biệt gần đây liên tục có những vụ cháy nổ xảy ra xuất phát từ việc rò rỉ khí  gas khiến người nội trợ không khỏi lo lắng. Bếp điện từ D’mestik ES603 DKT sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên nhờ vào những tính năng ưu việt của nó.

Xem chi tiết model Bếp từ Lorca LCI-807 mới nhất của Lorca

Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT  kết hợp 3 vùng nấu, bao gồm: 1 vùng bếp kích thước siêu lớn công nghệ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại  và 2 vùng nấu cảm ứng từ tích hợp chức năng nấu nhanh (booster). Các chức năng của bếp như Khóa an toàn, Chức năng hẹn giờ nấu, cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp,…

Tin đăng cùng chuyên mục