Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ D’mestik ES603 DKT nhập khẩu nguyên chiếc

Thông tin mua bán
Mã tin
V065231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2016
Hết hạn
25/01/2017
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT hoạt động dựa trên việc kết hợp đồng thời giữa công nghệ cảm ứng từ và công nghệ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại nên nấu được tất cả các loại nồi, nấu được mọi món ăn bao gồm rán, xào, hầm, luộc,…Đặc biệt là 2 vùng nấu từ của bếp, do lượng nhiệt sinh ra tập trung đến hơn 90% vào việc làm nóng thức ăn bên trong dụng cụ nấu nên lượng nhiệt thất thoát gần như không có hoặc có thì rất thấp.

Xem thêm về bếp từ giovani g-22T  nhập khẩu

Chính vì vậy, quá trình đun nấu đảm bảo giúp bạn có thể tận dụng được triệt hoàn toàn lượng nhiệt sinh ra, nhờ đó giúp rút  ngắn được tối đa thời gian cho quá trình nấu ăn, có thể đạt ngưỡng lên tới hơn 50% so với việc sử dụng bếp gas thông thường.

Khám phá model Bếp điện từ chefs EH-Mix321 lắp ráp Malaysia

Đặc biệt, trong quá trình đun nấu bằng chiếc bếp điện từ Dmestik ES603 DKT hoàn toàn không tạo ra ngọn lửa, do đó không tạo cảm giác bị nóng, bạn có thể yên tâm để thỏa sức sáng tạo những món ăn mới độc đáo và ngon miệng nhất cho gia đình.

Xem chi tiết model Bếp từ taka TK-I02C nấu ăn nhanh

Ngoài ra, việc sử dụng bếp điện từ Dmestik ES603 DKT còn có những lợi ích sau:

-         Giúp rút ngắn tối đa thời gian nấu ăn cần thiết

-         Sở hữu vô vàn các tính năng hiện đại nên chiếc bếp điện từ Dmestik ES603 DKT có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

-         Thiết kế sang trọng với mặt kính nhập khẩu Schott Ceran chống trầy xước cao mang đến cho gia đình bạn một không gian bếp hiện đại, đậm phong cách châu Âu

-         Sở hữu mức giá cả hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao, là đối thủ năng kí nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu.

-         bếp điện từ Dmestik ES603 DKT được bảo hành chính hãng thời hạn lên đến 2 năm 

Tin đăng cùng chuyên mục