Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ D’mestik NA773IT và các tính năng nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V065115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2016
Hết hạn
22/01/2017
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ D’mestik NA773IT sở hữu các tính năng hoàn hảo mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi như mơ, sự đảm bảo an toàn tuyệt đối, không cần phải lo lắng đến những rủi ro cháy nổ như khi sử dụng bếp gas nữa. Đồng thời nó cũng là bí quyết giúp chị em tiết kiệm tối đa khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng, cùng với khoảng thời gian cho công việc nội trợ môi ngày, mang đến sự thoải mái nhất cho người nội trợ. Dưới đây là những tính năng cơ bản nhất của model Bếp điện từ D’mestik NA773IT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất!

Xem thêm chi tiết về:

-         Dòng sản phẩm Bếp từ taka TK-I02C ứng dụng công nghệ Nhật

-         Model Bếp từ Taka TK-I02B với nhiều cải tiến mới

-         Tính năng nổi bật của Bếp từ Lorca TA 1007C công nghệ nhập khẩu từ châu Âu

 Tính năng khóa bàn phím: Với chức năng này, model Bếp điện từ D’mestik NA773 IT sẽ rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, ham nô đùa trong khi người lớn có ít thời gian để canh chừng chúng. Khi tính năng này được kích hoạt thì ngay lập tức các phím điều khiển bị vô hiệu hóa, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ tự động chuyển về dạng ẩn. Chính vì vậy, bọn trẻ dù có chạm tay vào thì cũng không thể can thiệp vào các chương trình hay chế độ nấu đang sử dụng trong khi bếp vẫn hoạt động hoạt động bình thường.

Chức năng hẹn giờ nấu thông minh của Bếp điện từ D’mestik NA773 IT: Dải thời gian khá dài chính xác từ giây chứ không phải phút như các dòng bếp điện từ hiện có tại thị trường. Chế độ hẹn giờ linh hoạt của bếp sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình đun nấu, tiết kiệm tối đa thời gian. Chị em vừa nấu cơm vừa có thể làm rất nhiều những công việc khác để tận dụng thời gian, có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho gia đình và bản thân.

Bếp điện từ D’mestik NA773 IT có hiệu suất nấu nướng cao với hiệu suất nhiệt lên tới 90%, cho phép tiết kiệm đến 50% thời gian và thêm 17% năng lượng so với các dòng sản phẩm khác.

Tin đăng cùng chuyên mục