Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ Dmestik NA773IT có gì nổi bật độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V064726
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Dmestik NA773IT có gì nổi bật độc đáo

Hiện nay, Bếp điện từ Dmestik NA773IT được xem là mẫu bếp kết hợp mới nhất hoàn hảo của hãng Dmestik, nhập khẩu nguyên chiếc từ Spain. Đây là chiếc bếp điện từ thông minh sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật mà bạn sẽ rất khó có thể tìm thấy ở bất kỳ một model bếp điện từ nào khác, kể cả cũng là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Bài viết tham khảo bạn có thể xem thêm:

-         Thông tin chi tiết về model Bếp điện từ Dmestik Na773IT nhập khẩu

-         Khám phá tính năng của Bếp điện từ Napoli NA-ICD201tại đây

-         Ưu điểm của công nghệ Đức trên Bếp từ Chefs EH-DIH888P mới nhất

Điểm nổi bật nhất của Bếp điện từ Dmestik NA773IT không thể không kể đến thiết kế mang một phong cách sang trọng của nó, từng chi tiết thiết kế đều hướng đến sự tiện nghi cho quá trình sử dụng, nhằm gia tăng hiệu quả đun nấu cao trong quá trình sử dụng bếp để đun nấu. Bếp điện từ Dmestik NA773IT sanh chảng khi sử dụng mặt kính Schott Ceran liền khối nhâp khẩu trực tiếp từ Đức, sở hữu khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C , chịu nhiệt độ xuống đột ngột -20 độ C và tăng lên 750 độ C mà hoàn toàn không bị nứt hay rạn, chịu lực va đập lớn đạt ngưỡng 50 kg. Với thiết kế vát cạnh cho mặt kính Bếp điện từ Dmestik NA773IT tăng thêm độ sang trọng và sự tiện nghi cho không gian phòng bếp nhà bạn, đặc biệt bạn có thể dễ dàng lau chùi sạch mặt kính ngay cả khi thức ăn trào ra.

Thứ 2 là các vùng nấu trên Bếp điện từ Dmestik NA773IT được bố trí khoa học đảm bảo mang đến một không gian hợp lý nhất, tạo nên sự thông thoáng và cảm giác thoải mái mặc dù thiết kế lên đến 3 vùng nấu.

Đặc biệt, Bếp điện từ Dmestik NA773IT sở hữu vùng nấu hồng ngoại tích hợp mâm nhiệt hiệu EGO được thiết kế lên đến 3 vòng ngắt nhiệt mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao vượt trội trong quá trình đun nấu, kích thước lần lượt là 16cm, 22,5 cm, 28,5 cm, tương thích với đa dạng nhiều kích thước nồi không gây lãng phí nhiệt lượng. 

Tin đăng cùng chuyên mục