Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp điện từ Lorca xuất xứ Malaysia dùng tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V063907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2016
Hết hạn
06/01/2017
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Lorca đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng cho mình và trở thành dòng thiết bị thông minh đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều gia đình Việt. Dòng sản phẩm bếp điện từ Lorca sở hữu các mẫu có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả kinh tế trong quá trình đun nấu và cực kì thân thiện với môi trường, mang lại không gian sống hiện đại, trong lành. Đây cũng là những tiêu chuẩn hàng đầu mà người tiêu dùng đặt ra với mọi mẫu bếp.

Ưu điểm vượt trội của Bếp từ Abbaka thế hệ mới

Bếp điện từ Lorca sử dụng linh kiện chính hãng cao cấp

Không hề thua kém các dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu hiện có mặt tại Việt Nam, dòng sản phẩm Bếp điện từ Lorca được ứng dụng vô vàn những thành tựu khoa học công nghệ mới nhất, sở hữu độ bền cao và sự thông minh vượt trội.

Kiểm chứng chất lượng Bếp điện từ munchen tại đây

Bếp điện từ Lorca dòng cao cấp sẽ sử dụng loại mặt kính Schott Ceran, bộ mâm nhiệt và mâm từ hiệu EGO nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Bộ phận vỏ bọc bên ngoài của bếp làm bằng chất liệu thép cao cấp sơn tĩnh điện, có khả năng cách điện tối ưu  và khả năng tản nhiệt nhanh chóng. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực , chịu nhiệt tốt  đạt ngưỡng 1000 độ C, lực va đập lớn 50kg và kháng sốc nhiệt hiệu quả lên đến 750 độ C.

Sở hữu các tính năng thông minh bếp điện từ canzy được ưa chuộng như thế nào

Đặc biệt do được làm bằng chất liệu gốm kính không chứa các kim loại độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, thân thiện với môi trường. Bề mặt kính dễ vệ sinh và lau chùi chỉ bằng vài thao tác cực kì đơn giản. Mâm từ với khả năng cảm biến nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt cùng với mâm nhiệt gia nhiệt nhanh và đều góp phần gia tăng đáng kể hiệu quả nấu nướng cho dòng sản phẩm Bếp điện từ Lorca.

Bếp điện từ Lorca được thiết kế đầy đủ các chức năng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, gia tăng tuổi thọ cho bếp cũng như hệ thống các thiết bị điện tử khác trong gia đình. Hệ thống các tính năng an toàn của bếp bao gồm cảnh báo nhiệt dư dưới dạng âm thanh và đèn led, tự động san nhiệt có tác dụng chống quá tải, tự động ngắt khi có sự cố nhiệt điện,…. 

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714640353)