Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ Chefs EH-DIH888P nấu ăn siêu tiết kiệm điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V065059
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
21/01/2017
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Chefs EH-DIH888P là dòng sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức mới nhất của hãng Chefs, ngoài khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối, tốc độ nấu ăn đẳng cấp còn vượt trội với ưu điểm tiết kiệm điện năng tối đa. Bếp từ Chefs EH-DIH888P được xem là dòng bếp từ đứng thứ nhất nhì về chất lượng so với các dòng bếp cùng loại khác trên thị trường.

Khám phá thêm về dòng bếp điện từ đa năng:

-         Mẫu Bếp điện từ chefs EH-Mix321 lắp ráp tại Malaysia

-         Model Bếp điện từ chefs EH-MIX366 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

-         Sản phẩm Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 kết hợp 1 từ và 1 hồng ngoại

Bếp từ Chefs EH-DIH888P hoạt động dựa trên cơ chế sinh nhiệt của công nghệ cảm ứng từ, sinh ra dòng Fuco nhờ từ trường tạo ra từ tương tác giữa cuộn dây khi có dòng điện với phần đáy xoong nồi làm bằng chất liệu có khả năng nhiễm sắc từ. Toàn bộ nhiệt được sinh ra đều tập trung làm nóng trực tiếp thực phẩm bên trong nồi nấu chứ không dựa vào hiện tượng truyền nhiệt như ở bếp gas hay bếp hồng ngoại. Điều này giúp cho quá trình sử dụng bếp từ để đun nấu hạn chế được tối đa hiện tượng làm phát sinh nhiệt hao phí ra môi trường bên ngoài, giảm đáng kể lượng nhiệt vô ích so với sử dụng bếp gas. Cũng chính vì vậy mà sử dụng Bếp từ Chefs EH-DIH888P tiết kiệm chi phí và thời hơn gấp nhiều lần so với bếp gas thông thường.

Thật vậy, chiếc bếp từ Chefs EH-DIH888P còn giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, bạn hoàn toàn có thể chỉ mất ½ khoảng thời gian cần thiết cho quá trình đun nấu, nhờ đó bạn có nhiều hơn thời gian cho bản thân. Ngoài ra, model Bếp từ Chefs EH-DIH888P còn sở hữu hệ thống các tính năng cao cấp và một thiết kế thông minh đảm bảo tính an toàn tuyệt đối hơn hẳn so với dòng sản phẩm cùng loại khác.

Tin đăng cùng chuyên mục