Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ Giovani G-22T và những ưu điểm có một không hai

Thông tin mua bán
Mã tin
V065242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2016
Hết hạn
25/01/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm Bếp từ Giovani G-22T đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm lắp ráp tại Malaysia, dựa trên dây chuyền công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Ý, dưới sự kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ các chuyên viên kĩ thuật có tay nghề và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, theo một quy chuẩn chất lượng thống nhất. Quy trình sản xuất và láp ráp sản phẩm bếp từ Giovani G-22T dựa trên hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008 mới nhất.

Xem thêm về Bếp điện từ Lorca TA 1008EC tại đây nhé

Bếp từ Giovani G 22T sở hữu những tính năng thông minh nổi trội so với các mẫu bếp cùng loại khác với khả năng tự động nhận diện thiết bị nấu ăn đảm bảo tính tương thích và hiệu suất nhiệt cao ổn định nhất, chế độ hẹn giờ tắt độ chính xác cao cực kì thông minh, chức năng cảnh báo nhiệt còn dư tự động sau khi nấu hay chức năng khóa an toàn, có thể tự động kích hoạt hệ thống tự động làm mát đảm bảo độ bền cao cho các linh kiện điện tử bên trong,…

Khám phá dòng Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT xuất xứ châu Âu

Model Bếp từ Lorca LCI-807 công nghệ Tây Ban Nha

 Công suất tiêu thụ của chiếc Bếp từ Giovani G 22T lên đến 4000W mang lại khả năng nấu ăn nhanh siêu tốc nhưng vẫn đam bảo tối ưu khả năng tiết kiệm lên đến hơn 30% năng lượng so với dòng bếp khác.

Đã có rất nhiều khách hàng đánh giá rằng, chiếc Bếp từ Giovani G 22T này dùng rất tốt, chất lượng dùng ổn định, đây là một dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi, đảm bảo tính an toàn cao và còn rất tiết kiệm nữa, tiết kiệm ở đây bao gồm tiết kiệm thời gian và chi phí cần thiết cho quá trình nấu nướng.

Tin đăng cùng chuyên mục