Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ Giovani G-262T nhập khẩu chất lượng có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V064970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Giovani G-262T là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Quá trình sản xuất tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008, dưới sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ của đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu đến từ Đức.

Xem chi tiết các mẫu bếp mới nhất:

-         Dòng sản phẩm Bếp từ giovani G-262T của hãng Giovani

-         Model Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 một từ và một hồng ngoại mới

-         Sản phẩm Bếp điện từ D'mestik ES603 DKT nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

Đặc biệt, model Bếp từ Giovani G-262T  sử dụng hệ thống các linh kiện chất lượng cao, độ bền vượt trội nổi bật nhất phải kể đến mặt kính Schott Ceran nhập khẩu liền nguyên khối từ Đức được đánh giá cao về chất lượng,do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.Cùng với đó là những linh kiện điện tử cao cấp khác, phải kể đến IC Công suất sản xuất bởi hãng Siemens của Đức và IC nguồn và IC điều khiển của hãng STMicroelectronics của Mỹ,…khiến thiết bị có một độ bền cao, chạy đua cùng thời gian và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao cho nguồn điện trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống các bo mạch điện tử của model Bếp từ Giovani G-262T có thiết kế đặc biệt có khả năng chống lại và thích nghi với điều kiện khí hậu nóng ẩm, nồm tại Việt Nam.  Phần vỏ của thân bếp được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống rỉ, chống rò điện bao quanh bảo vệ linh kiện nhiệt điện, giúp gia tăng tuổi thọ cho bếp. Hơn nữa, hệ thống cánh quạt công nghệ chống ồn có khả năng tản nhiệt nhanh chóng giúp bếp chịu có thể hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài.

Bếp từ Giovani G-262T hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ nên không đốt cháy oxi, cũng không sinh ra khí độc hại do đó hoàn toàn không làm ô nhiễm môi trường sống cũng như không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục