Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ Lorca LCI-807 mới và những ưu điểm nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V065171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2016
Hết hạn
24/01/2017
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Lorca LCI-807 là dòng bếp từ đôi mới nhất của hãng Lorca có mặt tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bình dân. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó không được chăm chút so với các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc. Model bếp từ Lorca LCI-807 sở hữu một kiểu dáng thiết kế thông minh, hướng đến sự tiện dụng cao cho người dùng, đặc biệt có những tính năng vượt trội khẳng định sự khác biệt, mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Xem chi tiết Bếp điện từ chefs EH-MIX366 nhập khẩu Đức tại đây

Bếp từ Lorca LCI-807 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng từ thiết kế, công nghệ đến tính năng. Cũng như các dòng bếp từ khác hiện có trên thị trường, Bếp từ Lorca LCI-807 ứng dụng công nghệ cảm ứng từ trên cả 2 vùng nấu, sinh nhiệt trực tiếp làm nóng thực phẩm bên trong xoong nồi, chứ không hề tạo ra ngọn lửa, cũng không đốt cháy nhiên liệu đồng thời không dựa trên hiện tượng truyền nhiệt như các dòng bếp khác.

Tìm hiểu về model Bếp từ giovani g-252T giá rẻ tại đây

Chính vì thế Bếp từ Lorca LCI-807 luôn đảm bảo độ an toàn rất cao. Quá trình sử dụng chiếc Bếp từ Lorca LCI-807  để đun nấu không sinh ra khói, cũng như các loại khí độc khác nên rất thân thiện với môi trường sống an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ.

Xem thêm về tính năng Bếp từ Taka TK-I02B  ở đây nhé!

 Bếp từ Lorca LCI-807 sở hữu thiết kế độc đáo, mọi chi tiết thiết kế đều rất hiện đại, mang lại một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng bếp, đảm bảo sự tiện dụng nhất cho người dùng khi thực hiện các thao tác để nấu nướng. Bề mặt bếp làm bằng lớp men cao cấp chống trầy xước va chống bám hoàn hảo rất dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần đến một chiếc khăn ẩm là có thể làm sạch hoàn toàn mặt bếp, vô cùng tiện lợi.

Tin đăng cùng chuyên mục