Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ có những nhược điểm gì so với bếp điện từ

Thông tin mua bán
Mã tin
V063794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2016
Hết hạn
05/01/2017
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngoài những ưu điểm nổi bật mà dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu sở hữu nó còn có những nhược điểm cũng khá quan trọng mà bạn cần để ý khi có nhu cầu mua nó để thay thế cho những chiếc bếp gas cũ kĩ, tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm. Dưới đây là những nhược điểm lớn nhất của những công nghệ nấu ăn bằng cảm ứng từ mà không phải ai cũng biết, nhất là đối với những dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về Bếp điện từ chefs EH-Mix321 để có nhiều lựa chọn hơn

Tất cả những chiếc bếp từ hiện nay đều có đặc điểm kén dụng cụ nấu: Thật vậy, việc đun nấu bằng bếp từ chỉ sử dụng được những loại xoong nồi được làm bằng chất liệu là kim loại có khả năng nhiễm từ. Do đó, khi sử dụng bếp từ, người sử dụng không thể đun nấu bằng nồi đất, nồi sứ, thủy tinh, nồi nhôm hay thép kém chất lượng được, không tận dụng được nồi cũ của bếp gas mà phải dùng nồi chuyên dụng.

Lự chọn Bếp từ Lorca TA 1007C là một quyết định sáng suốt!

Dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu thì có giá thành đắt hơn rất nhiều so với dòng bếp xuất xứ Trung Quốc hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chênh lệch lớn so với dòng lắp ráp ở nước thứ 3 hoặc sản xuất tại Việt Nam.

Công nghệ nhập khẩu của Nhật Bản mang đến cho Bếp từ taka TK-I02C nhiều ưu điểm vượt trội mới

Do sử dụng năng lượng điện để hoạt động, nên bạn sẽ hoàn toàn không thể sử dụng bếp từ để đun nấu khi mất điện, kể cả những loại bếp đắt tiền đến mấy.

Riêng đối với dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đặc biệt là những sản phẩm là hàng xách tay, không có đại diện tại Việt Nam thì chi phí sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện khá đắt.

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714640353)