Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ giovani g-22T cao cấp sử dụng có an toàn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2016
Hết hạn
21/01/2017
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ giovani g-22T là dòng sản phẩm cao cấp nổi bật nhất của nhãn hiệu thiết bị nhà bếp Giovani có mặt tại Việt Nam sở hữu vẻ đẹp sang trọng với mặt kính SCHOOT CERAN nhập khẩu nguyên liền khối từ cộng hòa liên bang Đức, sản xuất bởi tập đoàn công nghệ Schott danh tiếng.

Xem thêm về:

-         Công nghệ mới của Bếp từ taka TK-I02C đến từ Nhật Bản

-         Dòng sản phẩm Bếp từ giovani G-262T kính Schott Ceran

-         Model Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 kết hợp điện và từ thông minh

bếp từ giovani g-22T sở hữu 9 mức điều chỉnh tương ứng với các mức công suất và nhiệt độ nấu khác nhau được tích hợp sẵn. Chính vì vậy mà nó có thể giúp chị em phụ nữ nấu được rất nhiều các món ăn đa dạng khác nhau bao gồm rán, xào, hầm, luộc,…, Cộng với công nghệ nấu ăn hiện đại cảm ứng từ cho phép bạn nấu ăn siêu nhanh giúp tiết kiệm đến một nửa thời gian của quá trình nấu nướng chế biến các món ăn. Cùng nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm năng lượng điện và thời gian tối đa.

bếp từ giovani g-22T sở hữu bảng điều khiển với hệ thống các phím chức năng dạng cảm ứng công nghệ chạm Touch Control rất thông minh, nhận diện thao tác nhanh chóng và chính xác, đảm bảo tính thân thiện với người dùng vì rất dễ sử dụng. bếp từ giovani g-22T còn có những chức năng hiện đại hoạt động dựa trên cơ chế tự động nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối như tự động tắt bếp khi có sự cố với nguồn điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì chắc chắn đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bếp từ giovani g-22T được trang bị chức năng khóa an toàn trẻ emkhi được khởi động sẽ tự động chuyển toàn bộ hệ thống điều khiển về dạng ẩn do đó bạn sẽ không cần lo lắng khi bọn trẻ vui chơi trong gian bếp mà không có sự kiểm soát của người lớn.

Tin đăng cùng chuyên mục