Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cách chọn máy chiếu cho lớp học

Thông tin mua bán
Mã tin
V104985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Máy chiếu là thiết bị gần như không thể thiếu trong giáo dục, nó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các giáo viên nhằm đem đến cho học sinh, sinh viên những bài giảng thú vị, cuốn hút. Những ưu điểm của máy chiếu là không thể bàn cãi, nhưng để chọn được máy chiếu vừa đáp ứng được công năng sử dụng vừa phù hợp với ngân sách là điều không dễ dàng.Một điều đáng mừng là, hiện nay đã có rất nhiều những mẫu máy chiếu được thiết kế dành riêng cho giáo dục với mức giá cả thấp hơn, tập trung nhiều tính năng hữu ích trong giáo dục và có nhiều chế độ hỗ trợ tốt...
 
Chọn máy chiếu phù hợp ngân sách
 
 
may-chieu-lop-hoc.jpg
 
Hiện nay các trường học có thể tìm được những mẫu máy chiếu có hiệu suất cao, nhiều tính năng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Các nỗ lực từ các nhà sản xuất là đáng ghi nhận, nó giúp thúc đẩy nền giáo dục phát triển, tiếp cận nhiều hơn với công nghệ và hơn hết là hiệu quả trong công tác giảng dạy và học tập được nâng cao một cách rõ rệt.
 
Đối mặt với ngân sách eo hẹp trong nền kinh tế hiện nay, các trường học không nên chỉ xem xét về giá mua, mà còn cần để ý tới những chi phí phát sinh và chi phí liên quan sau đó.
 
Chọn máy chiếu có độ sáng rõ ràng
 
Những giải pháp như 3LCD, công nghệ 3-chíp, là công nghệ phổ biến trong dòng máy chiếu dành cho giáo dục, văn phòng, hội nghị, hội thảo... cung cấp một hình ảnh nhất quán, sống động. Để hiển thị một hình ảnh tươi sáng trong môi trường có ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh tại một lớp học điển hình thì chúng ta cần sử dụng mẫu máy chiếu có cường độ sáng dao động từ 2.500 đến 4.000 lumens. Các giảng đường hay những phòng học có diện tích lớn hơn thì cần sử dụng những máy chiếu có cường độ sáng và độ phân giải lớn hơn nữa.
 
Mua máy chiếu với công suất  thấp hơn, có chế độ tiết kiệm thông minh sẽ mang lại hiệu năng cao hơn và về lâu dài các chi phí về năng lượng, bảo dưỡng cũng như thay thế bóng đèn cũng được hạn chế ở mức tối đa. Chọn mẫu máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn cao, một số mẫu lên đến 6.000 giờ, 10.000 giờ, dễ dàng tháo lắp bộ lọc bụi cũng làm giảm chi phí bảo dưỡng tổng thể .
 
Tính năng đơn giản, dễ sử dụng
 
Trước khi chọn mua một máy chiếu, chắc chắn rằng bạn cần kiểm tra những tính năng để có những giải pháp tốt nhất cho lớp học của bạn. Các máy chiếu phải được "cắm và chạy", vị vậy giáo viên sẽ không lãng phí thời gian giảng dạy vào việc thiết lập và kết nối. Hãy tìm một máy chiếu được thiết kế đơn giản hóa các bước quan trọng nhất như cung cấp năng lượng, kết nối, khả năng tắt mở...
 
Sau khi đã tìm hiểu các tính năng bao gồm tự động điều chỉnh hình ảnh và các yếu tố quyết định việc cài đặt, kết nối nhanh chóng, dễ dàng. Nếu một giáo viên muốn hướng sự chú ý của lớp học đến mình thì tính năng A/V Mute là thực sự cần thiết, máy chiếu sẽ tắt hình ảnh và âm thanh trong một khoảng thời gian tùy biến để hướng sự chú ý về giáo viên và người thuyết trình.
 
Khả năng kết nối của máy chiếu
 
Một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng là cách mà một máy chiếu sẽ được sử dụng như thế nào trong lớp học. Đồi với các bài thuyết trình trên lớp nhiều mặt, chắc chắn rằng bạn cần nhiều đầu vào bao gồm cả video component, S-video và Composite video, USB, HDMI và âm thanh. Các máy chiếu phải làm việc như là một phần của nhóm với các công cụ lớp học khác, bao gồm cả với hệ thống máy tính kết nối internet, hệ thống điều khiển, máy ảnh tài liệu, máy ảnh kỹ thuật số, máy in, máy scan...
 
cach-chon-may-chieu-day-hoc.jpg
 
Máy chiếu kết nối với các thiết bị ngoại vi
 
Máy chiếu có thể được sử dụng để hiển thị đầu ra đa phương tiện trên màn chiếu, bảng tương tác, hoặc các lựa chọn ít tốn kém như tường, bảng phấn, và bảng trắng. Nhiều máy chiếu được thiết kế với khả năng tương tác để phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau trong lớp học. Quyết định bao nhiêu kết nối bạn cần, cho dù bạn sẽ kết nối không dây hoặc có dây. 
 
Bạn có thể chọn điều khiển máy chiếu bằng tay hay điều khiển nhiều máy chiếu cùng lúc thông qua mạng IP. Trường học có thể tiết kiệm chi phí hỗ trợ kỹ thuật bằng cách sử dụng kết nối RJ-45 để giám sát từ xa và kiểm soát máy chiếu qua mạng. Điều này cho phép nhân viên lên lịch bảo dưỡng và có thể tắt máy chiếu từ xa sau giờ làm mà không cần phải đi đến từng phòng.Một kịch bản sáng tạo là kết hợp máy tính bảng với máy chiếu thông qua kết nối không dây. Giáo viên có thể đi lại tự do trong phòng, mang theo một máy tính bảng và sử dụng máy chiếu để hiển thị bất cứ điều gì.
 
Sự phát triển của hệ thống các trường học là yếu tố quan trọng, cung cấp cho các học sinh, sinh viên cơ hội học tập để có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một tương lai tươi sáng. Bằng cách sử dụng những lựa chọn thông minh cho công nghệ lớp học, trường học có thể mua những máy chiếu với chất lượng hình ảnh vượt trội, khả năng kết nối, tùy biến cao, dễ dàng sử dụng mà chi phí bỏ ra không nhiều.
 
Để được hỗ trợ tốt nhất về máy chiếu,vui lòng liên hệ : 
 
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
 
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
 
Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024
 
Tin đăng cùng chuyên mục