Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cách chọn máy chiếu dùng cho đào tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V152215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
23/04/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, máy chiếu đã được các nhà sản xuất thay đổi theo hướng tích cực hơn để khiến người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.Hầu hết các nhà giáo dục sử dụng máy chiếu đều cảm thấy hài lòng với những bài giảng của họ. Có khá nhiều cách thức khác nhau để giúp họ giảng dạy một cách tốt nhất, có thể kể qua như: trình chiếu văn bản word, slide, chiếu hình ảnh hoặc video đồ họa lớn đủ để tất cả học sinh, sinh viên bên dưới có thể nhìn rõ. Tuy vậy, để chọn được một sản phẩm tốt thì những tính năng nào trong máy chiếu cần được ưu tiên

>>> Xem thêm : Combo trọn bộ máy chiếu dùng cho giảng dạy

Tiêu chí lựa chọn máy chiếu cho đào tạo dạy học

Thương hiệu máy chiếu

Có nhiều thương hiệu máy chiếu giá rẻ trên thị trường hiện nay, bạn nên lựa chọn những hãng máy chiếu có thương hiệu để đạt được chất lượng và khi sửa chữa thay thế linh kiện có sẵn và giá rẻ.

Những hãng máy chiếu uy tín trên thị trường : Máy chiếu Sony, Panasonic, Epson, BenQ, Optoma, Viewsonic,Acer,Vivitek.

Cường độ sáng 

Máy chiếu có độ phân giải càng cao, đồng nghĩa với khả năng hiển thị tốt các chi tiết đồ họa và bảng biểu. Để phù hợp với mục đích giảng dạy, máy chiếu phải đạt được mức độ phân giải nhất định nhưng không đòi hỏi độ phân giải quá cao.

Bạn không cần phải trả quá nhiều tiền cho những máy chiếu có độ phân giải cao quá mức cần thiết. Máy chiếu dùng lớp học bạn có thể lựa chọn độ phẩn giải SVGA(800x600) hoặc XGA (1024x768)

Chế độ tiết kiệm điện năng

Nếu như sử dụng máy trong trường học, chắc chắn rằng nó sẽ phải sử dụng liên tục theo từng môn học khác nhau. Một máy chiếu có tính năng tiết kiệm điện năng sẽ giúp buổi trình chiếu được kéo dài hơn

Có khá nhiều mẫu máy hiện nay đều được trang bị chế độ này, hơn thế những tính năng như tự động tắt máy hoặc tính năng tắt màn hình cũng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng khi sử dụng.

Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

Lựa chọn máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn càng cao càng tốt, lưu ý thời gian bảo hành bóng đèn máy chiếu khác với bảo hành máy chiếu do vậy khi mua máy chiếu bạn nên kiểm tra kỹ thời gian bảo hành bóng đèn máy chiếu.

Chế độ bảo hành máy chiếu

Bạn cũng cần phải lưu tâm đến chế độ bảo hành máy chiếu. Máy chiếu trong các trung tâm đào tạo, lớp học thường phải sử dụng với cường độ khá dày, vì vậy không thể tránh khỏi sự cố trong quá trình sử dụng.

Bạn nên chọn những thương hiệu máy chiếu có thời hạn bảo hành lâu nhất. Hầu hết hiện nay các hãng đều có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm cho thân máy, 1000 giờ hoặc 1 năm cho bóng đèn.

Tích hợp đầy đủ những tiêu chí này, chắc chắn rằng bạn sẽ là người sở hữu một máy chiếu đào tạo chất lượng nhất. Một trải nghiệm giáo dục hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong ngôi trường của bạn.

Để được tư vấn tốt nhất về máy chiếu, liên hệ với Thế giới máy chiếu theo Hotline:0983.183.077 - 0984.774.024

Tin đăng cùng chuyên mục