Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cách chọn sắm két sắt khách sạn giá tốt chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V308623
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2019
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
0914383001
Địa chỉ
Số 132 –Phú Diễn - Phường Phú Diễn- Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Két sắt hiện giờ không còn là một mặt hàng xa xỉ và chỉ nhà giàu mới có. Với tiến bộ của kỹ thuật kỹ thuật, két sắt từ chỉ là một chiếc két sắt cơ đơn thuần ban sơ, két sắt đã phát triển lên một tầm cao mới đó chính là két sắt điện tử. Két sắt dien tu cũng có phần nhiều loại: ví dụ như két sắt mật mã, két sắt xử dụng thẻ từ, hay két sắt sử dụng khóa vân tay, hoặc là loại hài hòa két sắt điện tử và két sắt cơ.Ngày ngay, két sắt thường được xuất hiện tại những khách sạn và thỉnh thoảng và nhà các người lao động nghèo như công nhân. Két sắt mà phân khúc khách hàng này thường là các dòng két sắt mini, hay thường được gọi là két sắt khách sạn. Với ưu thế là có ngoại hình nhỏ gọn, phù hợp đặt ở nơi có diện tích nhỏ, như tủ hay góc giường. Két sắt khách sạn mini thường có giá phải chăng hơn nhiều so với két sắt thông thường. Tuy có chi phí rẻ hơn nhiều như két sắt mini vẫn đảm bảo đầy đủ những chức năng của một két sắt bình thường, giúp du khách, người dân có thể bảo quản những giấy tờ hay một ít tiền bạc và tài sản có trị giá.

1. Ưu điểm của két sắt tiết kiệm mini

- Kích cỡ nhỏ, gọn: Két sắt mini tiết kiệm có dung tích nhỏ, ngoại hình 1 cửa gọn nhẹ, dễ dàng chuyển vận.

- Chi phí rẻ: Do diện tích sử dụng nhỏ và ngoại hình đơn thuần nên chi phí của những két sắt tiết kiệm mini hiện giờ tương đối phải chăng trên thị trường. Mẫu két sắt nhỏ có kích thước 350x380x350 mm có khả năng chống cháy cũng tầm 1.550.000 vnđ. Giá cũng tương đối vừa túi tiền với bạn.

2. Các lưu ý khi chọn sắm két sắt mini tiết kiệm

- Chọn tậu két sắt thích hợp nhu cầu sử dụng: Két sắt mini là vật dụng cần phải có, trong các phòng khách sạn và nhà nghỉ, hộ gia đình có thu nhập trung bình, cá nhân cần dùng ít.

- Xem xét giá cả: Nhìn chung các sản phẩm két sắt tiết kiệm mini không chênh lệch nhau mấy về giá cả nhưng bạn nên cân kể các yếu tố: giá thành, độ chống cháy, kích thước, nhãn hàng...

- Chọn lựa nhãn hàng uy tín: Trên thị trường hiện có Kumho, Welko, Việt Tiệp,Vinsafe...là các thương hiệu két sắt mini xuất hiện nhiều nhất, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.

- Kiểm tra két sắt mini trước lúc mua: Két sắt phải có bề mặt nhẵn nhụi, vết sơn láng bóng, nhãn hàng...

3. Tại Sao gọi là két sắt mini tiết kiệm

- Thứ nhất: Két sắt mini tiết kiệm bởi tiết kiệm tiền nong vì dòng két mini vừa an toàn lại vừa tiết kiệm được giá bán khi nhu cầu của bạn không lớn lắm.

- Thứ hai: loại két mini nhỏ có diện tích bé nên việc bạn đểu và chứa giấu rất dễ dàng. Thậm chí bạn có thể cho âm tường. Việc che dấu, ngụy trang phải chăng, giúp bạn tránh được kẻ gian.

- Thứ ba: vì là dòng mini tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian cho người mua.

Két sắt vân tay hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay. Thay vì phải xoay mã khóa cơ, hay bấm mật mã như khóa số điện tử thì két khóa vân tay sẽ nhận mặt các dấu vân tay đã đăng ký để mở cửa két.

4. Địa chỉ tậu két sắt mini khách sạn uy tín

Nhà cung cấp két sắt Mạnh Cường là sàn phân phối những mẫu sản phẩm két sắt Việt Nam và du nhập uy tín, các sản phẩm đều đến trong khoảng những nhãn hiệu uy tín như Két sắt liên doanh Hàn Quốc (Genkin Korea, Kumho, Porsche), Két sắt Việt Nam (Việt Tiệp, Hòa Phát), Két sắt du nhập (Booil, Sentry (Mỹ), Honeywell (Mỹ), Diamond) cùng phần lớn các dòng két sắt khác với chất lượng uy tín hàng đầu. Két sắt két bạc đã có mặt tại Hà Nội và TPHCM với hệ thống showroom phân phối ở nhiều quận huyện. Nếu như bạn cần sắm đại lý ket sat Viet Tiep uy tín hãy liên lạc ngay ngay két sắt Mạnh Cường qua:

 

NHÀ PHÂN PHỐI KÉT SẮT MẠNH CƯỜNG

Địa chỉ: Số 132 –Phú Diễn - Phường Phú Diễn- Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

TPHCM: Nguyễn Kiệm- Gò Vấp- TP.HCM

Hotline: 0914 383 001

Số điện thoại: 02462956508
Email: thaocuong0974715835@gmail.com - lamcanada1979@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục