Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cách xả tuyết tủ lạnh nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V090631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2017
Hết hạn
09/01/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tràn Hưng
Điện thoại
0912901198
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Đối với những gia đình không sử dụng tu lanh inverter, hiện tượng đóng tuyết dày sau một thời gian sử dụng khiến cho công suất của tủ lạnh bị giảm, gây tốn điện đồng thời gây khó chịu khi lớp tuyết dày gây cản trở khi trữ thực phẩm trong ngăn lạnh.
 


Nguồn: Internet


Để vệ sinh tủ lạnh nhanh chóng và dễ dàng hơn, trước khi xả tủ lạnh cần:

- Làm đá tan nhanh bằng cách cho gió lưu thông vào trong tủ lạnh, có thể sử dụng quạt, rút điện và lấy các thực phẩm lưu trữ trong tủ lạnh ra. Đồng thời mở cửa tủ để không khí bên ngoài làm tan tuyết nhanh hơn.

- Khử mùi trong tủ lạnh bằng cách cho vài lát chanh, giấm hoặc bã cà phê để tủ lạnh bớt mùi, vi khuẩn lâu ngày bám vào tủ và thức ăn.

- Chuẩn bị các dụng cụ để vệ sinh bên trong và bên ngoài tủ lạnh. Để tránh tình trạng chảy nước, bạn nên sử dụng khăn sạch để thâm nước đá tan chảy.

- Đặt một cốc nước nóng vào ngăn đá để đá tan nhanh hơn.

- Dùng khăn ẩm lau bên trong tủ lạnh, chà thật kĩ các vết bẩn bám vào hoặc bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho tủ lạnh, làm sạch các khay đựng đá và khay nhựa bằng nước ấm để sạch vi khuẩn. Sau khi nước đá trong tủ lạnh tan hết sử dụng một chiếc khăn khô sạch lau sạch tủ 1 lần nữa và để khô.

- Căm nguồn điện và chờ đến khi tủ lạnh đủ độ lạnh mong muốn rồi sắp xếp thực phẩm vào lại.

Việc làm sạch tủ lạnh giảm giá cần được làm thường xuyên để tăng tuổi thọ cho tủ lạnh vì nếu tủ lạnh bị đóng tuyết hoặc đá quá lâu sẽ làm cho không khí lạnh bên trong tủ không thể lưu thông, dẫn đến tủ lạnh động động quá công suất. Ngoài ra vệ sinh tủ lạnh thường xuyên nhằm đẩy lùi sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tu-lanh/lg-GN-L205BS

Tin đăng cùng chuyên mục