Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chi phí bơm gas máy lạnh giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V097312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nguyên nhân máy lạnh không lạnh, yếu lạnh, máy lạnh chảy nước, máy lạnh đóng tuyết là do lâu ngày máy không được vệ sinh. Và một nguyên nhân khác nữa là do máy lạnh hao hụt gas cần được châm thêm mới đảm bảo đủ độ lạnh cho máy. Bạn đang băn khoăn không biết bơm gas máy lạnh giá bao nhiêu? Đừng lo lắng qua bài viết này bạn sẽ biết dịch vụ bơm gas máy lạnh của trung tâm điện lạnh Hoàng Long giá thật rẻ, lại chất lượng và uy tín.
 
Bơm ga máy lạnh – Trung tâm điện lạnh Hoàng Long
 
Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh và dịch vụ bơm gas máy lạnh tại nhà cho tất cả các quận huyện của TPHCM. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẽ hỗ trợ gia đình bạn bơm gas máy lạnh, khắc phục và xử lý các sự cố hư hỏng, trục trặc máy lạnh khác một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
 
Nếu chiếc máy lạnh của bạn sắp hết gas mà bạn vẫn cố tình để nó hoạt động thì sẽ dẫn đến những hư hỏng nặng nề. Vì vậy hãy liên hệ với dịch vụ bơm gas máy lạnh TPHCM để chiếc máy lạnh nhà bạn luôn hoạt động an toàn và hiệu quả.
 
 
[IMG] 
Chuyên viên kỹ thuật đến bơm ga máy lạnh
 
Dấu hiệu nhận biết máy lạnh bị hết ga
 
Dấu hiệu để các bạn nhận biết máy lạnh đang trong tình trạng hết gas:
 
-  Khi máy hoạt động thì tỏa ra hơi lạnh yếu hơn so với trước đây, mặc dù đã chỉnh về nhiệt độ thấp nhất.
 
-  Máy vẫn chạy hoạt động bình thường nhưng lại không lạnh.
 
-  Khi kiểm tra mối nối ống đống với dàn nóng thì thấy có hiện tượng đóng tuyết.
 
-  Với một số máy lạnh hiện đại, khi máy gần hết gas thì sẽ có bộ phận cảm biến báo cho người sử dụng biết là máy đã gần hết gas.
 
-  Nếu máy mới dùng 1 năm đã có dấu hiệu trên thì bạn cần kiểm tra nguyên nhân: Có thể mất gas do bị rò rỉ ở các mối nối, mối hàn hoặc hở ngay trong dàn lạnh, dàn nóng do lâu ngày bị gỉ sét dẫn đến thủng. Nếu có sự  cố xảy ra bạn cần phải khắc phục. Chỉ bơm gas khi đã khắc phục xong rò rỉ, tránh trường hợp thấy thiếu bơm thêm thì ít lâu sau lại bị rò rỉ hết gas. Để làm tốt các công đoạn này thì bạn nên gọi dịch vụ bơm gas máy lạnh có  kinh nghiệm lâu năm của các công ty đến để kiểm tra.
 
Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ hay có nhu cầu sử dụng bơm ga máy lạnh của Trung tâm sửa chữa điện lạnh Hoàng Long, các bạn hãy liên hệ với hotline: : 0902 327 841, 0989 249 551 để được cung cấp về dịch vụ nhanh nhất.
 
Để tham khảo thông tin chi tiết về giá bơm gas máy lạnh, bạn có thể xem thêm tại mục: Chi phí bơm gas máy lạnh bao nhiêu?
Tin đăng cùng chuyên mục