Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 ngày ấy giờ ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V373522
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
39, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, Cần bán
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về các dòng bếp từ thì chắc hẳn người dùng đều biết đến chiếc bếp huyền thoại - bếp từ Chefs EH DIH888 một thời. Tại sao lại gọi là huyền thoại? Bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp ra mắt khi cụm từ "bếp từ" còn lạ lẫm với người tiêu dùng nhưng lại có thể thu hút một lượng khách hàng cực khủng đang có nhu cầu tìm hiểu về bếp từ, chiếc bếp làm mưa làm gió một thời. Vậy "Chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 ngày ấy giờ ra sao?", cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé!

 

Chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 ngày ấy giờ ra sao?

 

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc bếp từ nhập khẩu giá tốt? - Bếp từ Chefs EH DIH888 chính là sự lựa chọn xuất sắc nhất. Ra mắt từ năm 2014 nhưng đem đến nhiều bất ngờ và sự thay đổi trong ngành bếp nói chung, cho Chefs nói riêng khi mà thị trường đang trong tình trạng khó khăn, người dùng thì chưa biết nhiều về các dòng bếp điện, bếp từ còn người bán thị lại chưa có quá nhiều mẫu mã để chọn lựa và chưa thông minh. Lúc bấy giờ bếp Chefs DIH 888 được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất với Inverter, Booster, Hâm nóng,.....đây đều là các tính năng và công nghệ mới lúc bấy giờ. Khi ấy cứ sản phẩm nào có Inverter thì được người ta quan tâm nhiều hơn bởi theo như giới thiệu thì bếp tiết kiệm đến 17% điện năng, nghe đến tiết kiệm điện thì ai cũng thích. Booster vùng nấu 3700W cực cao giúp tiết kiệm thời gian đun nấu tối đa. Ngoài ra bếp còn được quảng cáo có tính năng hâm nóng, giữ ấm tự động cực kì tiện lợi. Như vậy để tính ra thì bếp từ Chefs EH DIH 888 vừa tiết kiệm được thời gian lại tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng, chỉ cần đầu tư một lần duy nhất.

Quay lại vấn đề ban đầu, qua nhiều năm, nhiều người có chung thắc mắc "liệu chiếc bếp ngày ấy giờ ra sao?", xin thưa chiếc bếp ngày ấy giờ vẫn luôn được cập nhật công nghệ và tính năng mới nhất và vẫn giữ được phong độ như lúc mới ra mắt. Công nghệ Inverter giờ được nâng lên đến 38%, tức là tiết kiệm đến 38% điện năng hay nói cách khác là độ ổn định dòng điện cao, đảm bảo an toàn cực kì cho người dùng. Bếp từ Chefs DIH888 hiện còn được tích hợp thêm công nghệ san nhiệt tự động, tức là khi đạt đến mức nhiệt cho phép, bếp sẽ tự động san nhiệt để đảm bảo an toàn. Các mức hâm nóng được chia làm 3 mức nhiệt 65oC, 75oC và 85oC, đây là các mức nhiệt đều được nghiên cứu để đưa ra tiện nhất cho người dùng.

 

Chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 ngày ấy giờ ra sao?

 

Đầu năm nay, bếp từ Chefs EH DIH 888 sửa đổi giao diện trông bắt mắt hơn, viền kính vát cạnh trông sang trọng và lịch lam, mặt kính đen tuyền cực kì dễ vệ sinh và phù hợp với mọi không gian bếp. Hiện bếp đang có chương trình giảm giá chỉ với 15 triệu đồng được tặng kèm bộ nồi hoặc máy hút mùi trực tiếp tại Showroom, chương trình áp dụng chỉ trong 3 ngày kể từ ngày phát chương trình. Chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 xưa và nay có khác nhau nhiều không? Cùng thử và đánh giá trực tiếp với beptuchefs.net nhé.

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net

 

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/07/chiec-bep-tu-chefs-eh-dih888-ngay-ay.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục