Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chiếc bếp từ Munchen nào gây tò mò cho các bà nội trợ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V373262
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2020
Hết hạn
29/12/2023
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
39, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, Cần bán
Nội dung chi tiết

Nhiều người quan tâm đến các sản phẩm bếp từ và biết đến Munchen - một thương hiệu lâu đời trên thị trường chuyên cung cấp các dòng bếp nhập khẩu và cực kì có tiếng. Mới đầu năm nay thôi, Munchen đã cho ra mắt gần chục mẫu sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, mặt khác để đánh dấu sự phát triển của Munchen trong năm 2020 với nhiều bước tiến mới. Vậy "chiếc bếp từ Munchen nào gây tò mò cho các bà nội trợ?" hay nói cách khác "chiếc bếp từ Munchen nào gây ấn tượng cho các bà nội trợ?", cùng beptumunchen.net tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm nhé!

Đầu năm nay - 2020, Munchen cho ra mắt đa số các dòng sản phẩm nhập khẩu Đức, đi kèm theo đó là các dòng sản phẩm "chưa từng có" tại Munchen cả về thiết kế, giao diện, tính năng và kích thước. Tại sao lại nói như vậy? Trên cơ sở phát triển các dòng bếp từ phù hợp xu thế và thị trường tiêu dùng, Munchen cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm bếp từ 3, bếp vuông, bếp từ đôi giao diện khác biệt, tính năng mới được cải thiện trên từng chiếc bếp, tuy nhiên thì các công nghệ vẫn được cập nhật thường xuyên như công nghệ IC5 độc quyền của Munchen. Mặt kính của những chiếc bếp này đều được vát cạnh trông cực kì thanh tao, lịch sự, làm sáng hẳn lên căn bếp nhà bạn, giúp không gian bếp trông rộng và thoáng hơn. Một vài model mới được phủ lớp Sapphire chống xước cho toàn mặt kính hoặc riêng vùng nấu, mỗi chiếc lại có một điểm riêng biệt. Beptumunchen.net xin được đề xuất 3 model thuộc diện "cơ bản" ai cũng mê:

1. Bếp từ Munchen GM 292

 

Chiếc bếp từ Munchen nào gây tò mò cho các bà nội trợ?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp sử dụng bàn phím đôi, tách biệt hoàn toàn, lại dễ dàng sử dụng cho cả người già hay nói cách khác là không phân biệt tuổi tác thì chiếc bếp này chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Lại nói thêm một chiếc bếp phải thật tốt, thật bền, chất lượng xứng đáng với giá tiền thì chiếc bếp từ Munchen GM292 chính là lời giải cho bài toán mà bạn đang gặp phải, giúp bạn xử lý mọi khó khăn, mọi tình huống mà bạn gặp phải, mọi yêu cầu từ nhỏ đến lớn của gia đình bạn. Không chỉ vậy, chiếc bếp GM 292 này còn làm tốt hơn thế khi có thể liên tục sôi không ngắt kể cả ở chế độ lửa nhỏ nhất. Và điều đặc biệt đây lại chính là chế độ tiết kiệm điện - Inverter thuộc công nghệ mới nhất của Munchen tiết kiệm đến 40% điện năng cho toàn bộ các sản phẩm mới. Bàn phím của bếp thuộc hệ cảm ứng và là dạng ẩn, chỉ khi bật nguồn lên mới có thể sử dụng. Ngoài ra thì bên cạnh có 2 núm xoay cực kì tiện lợi cho việc điều chỉnh bếp. Như vậy với mức giá 17.200.000Đ thì chiếc bếp này có xứng đáng được sở hữu không nhỉ?

2. Bếp từ Munchen GM 8226

 

Chiếc bếp từ Munchen nào gây tò mò cho các bà nội trợ?

 

Một trong những chiếc bếp vàng được quan tâm nhất kể từ khi ra mắt sản phẩm. Không chỉ "ghi điểm" với giao diện ưa nhìn, mặt kính được phủ lớp Sapphire chống xước riêng trong vùng nấu, bàn phím điều khiển được thiết kế dạng ẩn đặc biệt. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì chiếc bếp chỉ có 2 vùng nấu + 1 phím nguồn, ngoài ra thì trên mặt bếp không còn hiển thị bất cứ thứ gì khác lại càng tăng cảm giác tò mò cho người dùng muốn thử sử dụng xem bàn phím hiểm thị ra sao, các chức năng của bếp có gì gây ấn tượng hay không. Nhưng đến 80% khách hàng sau khi sử dụng thử bếp Munchen GM8226 thì đều tấm tắc khen ngợi. Vẫn là công nghệ Inverter vượt trội, vẫn là công nghệ đun nấu siêu nhanh Booster nhưng ở chiếc bếp này lại đạt đến 3700W - mức nhiệt cao nhất hiện nay, vẫn là công nghệ IC5 độc quyền nhất, san nhiệt tự động bảo vệ đường dây nhưng được thiết kế tỉ mỉ hơn, nháy bén hơn. Như vậy các thứ "nhất" đều được tích hợp trên chiếc bếp siêu thông minh này. Với mức giá 18.900.000Đ thì chiếc bếp này có xứng đáng được sở hữu không nhỉ?

3. Bếp từ Munchen GM 3631

 

Chiếc bếp từ Munchen nào gây tò mò cho các bà nội trợ?

 

Chiếc bếp vuông đầu tiên và cũng là duy nhất của Munchen từ trước đến nay bởi từ trước đến nay, các dòng bếp cao cấp của Munchen đều là dòng bếp dài, lại là bếp đôi chứ không có dòng bếp 3 vùng nấu, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong công cuộc phát triển của Munchen. Thiết kế bên ngoài của Munchen gây ấn tượng với nhiều người với 3 vùng nấu tách biệt, điều khiển tách biệt nhưng đánh giá tổng thể thì lại không hề bị rối. Tổng công suất bếp từ Munchen GM3631 lên được 7300W - một con số khổng lồ cho 3 vùng nấu. Ngay cả khi bạn sử dụng 3 vùng nấu cùng lúc cũng không hề hấn gì, vô cùng thoải mái bởi bếp có tích hợp công nghệ IC5 san nhiệt tự động bảo vệ đường dây cực kì an toàn, nếu có bất cứ vấn đề gì về điện bếp sẽ tự động ngắt. Các chức năng được người dùng yêu thích: chế độ rã đông; Chế độ giữ ấm; Chế độ rán 3 cấp độ; Chức năng tạm dừng. Như vậy bếp sử dụng linh hoạt các chức năng tuỳ vào nhu cầu của người dùng, các phím đều có sẵn chỉ cần ấn sử dụng linh hoạt. Với mức giá 21.700.000Đ thì chiếc bếp này có xứng đáng được sở hữu không nhỉ?

3 model với 3 mức giá khác nhau nhưng lại luôn khiến người tiêu dùng "siêu lòng" trước những tính năng và chức năng của từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có điểm riêng biệt và còn phụ thuộc vào mức giá để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Khi mua sản phẩm tại Showroom bạn được tặng kèm 1 bộ nồi nhập khẩu Đức 5 đáy chống cháy hoặc 1 chiếc máy hút mùi nhập khẩu âm tủ với công suất hút cực cao. Bạn có hài lòng với sản phẩm nào không? Đừng quên liên hệ trực tiếp để được chiết khấu thêm theo đơn hàng nhé.

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

 

=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/06/chiec-bep-tu-munchen-nao-gay-to-mo-cho.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục