Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chọn mua bếp từ cho gia đình có lợi ích gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V150117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
16/04/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoanglong
Điện thoại
0981.50.2229
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày này, nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp ngày một tăng cao, đặc biệt là sản phẩm bếp từ. Bếp từ là loại bếp cảm ứng, áp dụng theo nguyên lý từ trường sinh dòng điện fuco trong kim loại (sắt). Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt (thường là thủy tinh). Dòng điện đi qua cuộn dây sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Dòng điện này được gọi là dòng điện cảm ứng. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện xoáy và nóng lên, nấu chín thức ăn.


[​IMG]

So với bếp gas, bếp từ đem lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm 20-30% chi phí nấu ăn. Ngoài ra, do sản phẩm sinh nhiệt trực tiếp trên đáy nồi nên tiết kiệm điện hơn bếp điện và bếp hồng ngoại.

Dưới đây là một loạt tiện ích tốt khiến người tiêu dùng hiện nay, ưa chuộng sử dụng trong phòng bếp của gia đình.

1. An toàn khi đun nấu

Bếp từ tuyệt đối an toàn khi nấu ăn, vì bề mặt bếp không nóng như bếp hồng ngoại nên không sợ bỏng khi vô tình chạm phải.


[​IMG]

Bên cạnh đó, một số loại bếp từ còn có khả năng tự ngắt khi hoạt động quá tải nhằm mang lại sự an toàn cho người dùng. Khác với bếp gas, bạn sẽ không sợ nguy cơ rò rỉ, cháy nổ trong gian bếp nữa.

2. Nấu ăn nhanh tiết kiệm điện

Bếp từ hoạt động bằng cách sinh ra từ trường làm nóng nồi chảo có đáy nhiễm từ tính (nam châm hút được), từ đó sinh ra nhiệt và làm chín thức ăn. Công suất bếp thường khá lớn trên 2000 W vì vậy thức ăn được nấu rất nhanh, bạn có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng khoảng 4 phút, trong khi bếp hồng ngoại đun sôi 1 lít nước tới khoảng 7 phút (2 bếp cùng công suất).

Mặt khác, bếp từ không giống như bếp gas, không bị thất thoát nhiệt độ khi nấu nên giúp tiết kiệm điện.


[​IMG]

3. Dễ dàng vệ sinh chùi rửa


Đa phần bề mặt của bếp từ đều được làm từ kính chịu nhiệt, một số làm bằng kính Schott cao cấp tăng khả năng chịu lực, chiu nhiệt... nên vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng khi có thức ăn dính lên mặt bếp.

4. Menu nấu ăn tự động tiện lợi

Bếp từ ngày nay được trang bị một số chức năng nấu tự động như: đun nước, chiên, xào, nấu canh, nấu lẩu, hấp, hầm... bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi và chọn chế độ nấu, bếp sẽ tự động chọn nhiệt độ và công suất phù hợp với món ăn, vô cùng tiện lợi, bạn không cần phải canh chỉnh mức lửa như khi sử dụng bếp gas nữa.



[​IMG]


5. Sử dụng được ở mọi không gian

Bếp từ không tốn quá nhiều diện tích, sản phẩm có thể hoạt động tốt ở nhiều không gian như: phòng bếp, ngoài trời, phòng máy lạnh,... ở bất kỳ nơi nào có nguồn điện để bếp hoạt động, bạn đều có thể đặt bếp và nấu ăn.

Ngoài những ưu điểm kể trên, bếp từ có một nhược điểm là chỉ sử dụng được nồi chảo có đáy nhiễm từ (nam châm hút được). Tuy nhiên, khuyết điểm này không đáng kể vì hầu như ngày nay ở các chợ hoặc siêu thị đều có bán nồi chảo dùng cho bếp từ nên bạn không cần phải quá lo lắng cho điều này.

Chọn mua bếp từ cho gia đình bạn có thể tham khảo:

- Top bếp từ đôi giá rẻ bán chạy nhất
- Bếp từ Bosch 3 bếp
- Bếp từ Giovani nhập khẩu Ý
- Top 5 bếp từ Chefs bán chạy nhất

Tin đăng cùng chuyên mục