Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chọn ổn áp cũ giá rẻ cho gia đình – Lợi hay hại?

Thông tin mua bán
Mã tin
V073468
Giá
9.990.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2016
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kem dưỡng da
Điện thoại
09469783577
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Ổn áp cũ giá rẻ là một trong những giải pháp chọn lựa mới của người tiêu dùng trong vài năm gần đây.Ổn áp đó là thiết bị điện hay dùng ở một gia đình. Tác dụng của ổn áp chính là ổn định điện áp dòng điện, giữ những vật dụng điện trong gia đình không bị hư hỏng, không bị chạm mạch cháy nổ khi điện áp nguồn điện vào tăng vượt mức cho phép.

Những năm gần đây nhu cầu chọn mua và sử dụng máy ổn áp để đảm bảo cho tất cả thiết bị điện ở gia đình, nơi làm việc, nơi kinh doanh... đang khá bức thiết và hầu như không thể thiếu. Tuy nhiên để mua được một máy ổn áp chính hãng chất lượng và giá cả thấp lại không dễ. Rất nhiều người mua có điều kiện kinh tế chưa tốt lắm hay có nhu cầu chọn những ổn áp tại nơi bán ổn áp cũ để lắp đặt cho hệ thống điện trong nhà.

Chắc chắn cách này sẽ giúp đỡ gia đình bạn giải quyết vấn đề chi tiêu trước mắt có điều thời gian sau đó đây có đúng là sản phẩm an toàn hay không? Các bạn nên biết rằng, các loại máy ổn áp cũ đa phần đã được sử dụng lâu dài từ trước và nó được người sử dụng thay đổi lúc chúng không còn thích hợp với những nhu cầu dùng của họ nữa. Một số sản phẩm máy ổn áp cũ khác có nguồn gốc là những thiết bị ổn áp từng bị hư hỏng và được những người sửa chữa mua, tân trang lại để bán cho hộ gia đình hoặc những nơi kinh doanh nhỏ lẻ có dự định mua ổn áp cũ giá rẻ. Dù có từ nguồn nào đi chăng nữa thì các ổn áp loại này đã hao mòn khá nhiều, các bộ phận linh kiện đều xuống cấp theo thời gian. Lúc này, chất lượng ổn áp đâu được tốt như thiết bị mới còn có thể ẩn chứa hàng loạt khả năng dẫn đến nguy hiểm cho những thiết bị điện các hộ gia đình.
Như vậy có loại ổn áp nào mà giá thành vẫn nhẹ như của loại ổn áp cũ giá rẻ hay không?

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường trong nước từ năm 2009 và chỉ mất vài năm sau đó, máy ổn áp Standa với nhiều loại ổn áp có năng suất không giống nhau đã nhanh chóng xây dựng nên được vị thế vững chắc trên thị trường lĩnh vực đồ điện trong nước. Cùng với việc được khách hàng trong nước đánh giá cao, chất lượng của ổn áp Standa chính hãng cũng được nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư kinh doanh ở Việt Nam đồng ý và sử dụng tại các trụ sở. Những thiết bị dùng điện như máy ổn áp Standa, biến áp, ổ cắm điện, hộp điện hiện nay được xuất sang một số nước và được khách hàng đánh giá rất cao. Các đơn hàng đặt hàng ổn áp tăng cao.

Bên cạnh việc luôn luôn đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, giá ổn áp Standa rất hợp với túi tiền người tiêu dùng, thời gian bảo hành hấp dẫn cũng được xem là những ưu điểm giúp ích cho việc tạo nên những thành công của sản phẩm ở thị trường trong nước. Hiện nay, căn cứ vào lắp đặt hệ thống thiết bị dùng điện của người tiêu dùng, thiết bị ổn áp Standa có những dòng phổ biến như là: ổn áp Standa 5kva hoặc ổn áp Standa 10 kva chính là mặt hàng ổn áp phổ biến sử dụng trong hộ gia đình; với các gia đình có hệ thống rất nhiều thiết bị điện thì cần dùng những thiết bị ổn áp Standa 15 kva, ổn áp Standa 20 kva.

Thay thế giải pháp máy ổn áp cũ giá rẻ bằng thiết bị máy ổn áp hoàn toàn mới chất lượng cao, mức phí hợp lý, máy ổn áp Standa chính là trả lời tuyệt vời cho câu hỏi ổn áp nào tốt nhất hiện nay.

Trong trường hợp gia đình bạn đang có kế hoạch mua ổn áp Standa giá rẻ hoặc các loại máy biến áp khác nữa, hãy cầm máy và gọi ngay tới chúng tôi – Công ty Cổ phần Công nghệ Tiêu Chuẩn Việt.

Cùng với bộ phận nhân viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, trách nhiệm trong công việc được giao, Tiêu Chuẩn Việt cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ sửa chữa máy ổn áp, máy biến áp,… tuyệt vời nhất.

Tiêu Chuẩn Việt – Tự hào là đại lý ổn áp Standa uy tín, chất lượng, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT
Địac chỉ: Số 55 Đường K2, Thị Trần Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Di động: 0904.584.000 / 0982.591.046
Tin đăng cùng chuyên mục