Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chuyên máy chiên nhúng rẻ nhất thị trường tại đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V051653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2015
Hết hạn
31/08/2016
Xem :
539
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Bếp chiên khoai tây là một trong hai máy không thể thiếu, cần dùng trong sản xuất chế biến món khoai tây lốc xoáy .Ngoài ra bếp chiên Dùng để chiên cá viên chiên,chiên đầu hủ,chiên thịt cá...Chiên được số lượng sản phẩm lớn .Ứng dụng cho các cơ sở sản xuất như suất ăn công nghiệp,nhà hàng,khách sạn và các quán ăn .Hình dáng đẹp, cấu trúc đơn giản. tấm điều khiển trong ngăn, có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt, thao tác thuận tiện. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy này tại thị trường Việt Nam. Hàng có sẵn chủng loại đa dạng , giá thành cạnh tranh nhất . 
Khoai tây lốc xoáy , máy chiên khoai tây lốc xoáy , bếp chiên khoai tây lốc xoáy , máy cắt khoai tây lốc xoáy , bếp chiên nhúng , bếp chiên điện , bếp chiên đa năng , bếp chiên đơn , bếp chiên đôi , máy cắt khoai tây lốc xoáy siêu rẻ , chuyên bán khoai tây lốc xoáy , bếp chiên phô mai que .....  
Tổng đại lý  máy cắt khoai tây lốc xoáy ,bếp chiên khoai tây lốc xoáy tại Việt Nam _ Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt chuyên phân phối trọn bộ sản phẩm để chế biến ra một xiên khoai tây lốc xoáy thơm ngon. Hàng có sẵn chủng loại đa dạng , giá rẻ nhất Việt Nam .Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 06 tháng , bảo hành cả năm.. 

http://rongbay10.vcmedia.vn/thumb_ma...02_s2500_a.jpg 
Những lưu ý khi mở quán kinh doanh mặt hàng này 

Điểm Cộng : 
+ Vốn đầu tư thấp , nhanh thu hồi vốn 
+ Món mới lạ rất thích hợp với lứa tuổi teen 
+ Địa điểm đối diện cổng trường học, rất thuận lợi cho các bạn teen lân la tìm đến sau giờ học. 
+ Khoai tây lốc xoáy vừa nóng vừa giòn ăn rất ngon 
+ Vừa thổi vừa ăn khoai tây nóng giòn, uống kèm trà chanh mát lạnh nữa là tuyệt nhất 
+ Quán sạch sẽ và thoáng, phục vụ nhiệt tình 
Một món đồ ăn nhanh ngon bổ rẻ hứa hẹn là một trong những món được ưa chuộng nhất trong năm nay. 
Cty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khán giả máy cắt khoai tây lốc xoáy + bếp chiên khoai tây để tạo nên món khoai tây chiên đang được ưa chuộng trong năm nay. 
am-thuc-lang-que-nhat-9.jpg 


1.Làm cho món khoai tây chiên của bạn trở nên đặc biệt hơn. Chỉ với máy cắt khoai tây xoắn, bạn hoàn toàn sở hữu món khoai tây chiên với những lát cắt hấp dẫn và chất lượng tuyệt hảo và bất kỳ món khoai tây chiên truyền thống nào cũng không thể so sánh. 

2.Tạo miếng cắt hình xoắn mọi lúc với bộ dao cắt theo công nghệ Thụy Sĩ. Với những lưỡi cắt sắc bén từ loại thép không ri tốt nhất có hình tròn, được làm cứng, bọc da thuộc. (Lưới dao cắt mỏng. góc độ cắt và khoảng cách giữa các lưỡi cắt giúp loại bỏ những lực tác dụng thừa có thể làm hỏng khoai trong qua trình cắt) 

3.Sục rửa nhanh chóng, tiện lợi cho vệ sinh. Chân đế bằng thép không rỉ. sử dụng nhựa kỹ thuật siêu bền, tiện lợi cho việc kinh doanh. Vận hành đơn giản, không sử dụng điện. 

4.Thích hợp cho các quầy đồ ăn nhanh, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, quán cafe, fastfood, nhà hàng, khách sạn, siêu thị và các trung tâm thương mại, .... 

NGOÀI RA CÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP ĐẦY DỦ VẬT DỤNG ĐỂ LÀM ĐƯỢC MÓN KHOAI TÂY LỐC XOÁY CỰC NHANH VÀ CỰC NGON. 
Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt 
Số 5 - Tổ 19 - P.Long Biên - Long Biên - HN 
Điện thoại: 043. 6750114 - Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 

Bài viết: Máy chiên khoai tây siêu rẻ tai Long Biên 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục