Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Có nên mua máy lọc nước đầu nguồn công nghệ Nano không

Thông tin mua bán
Mã tin
V220161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay trên thị trường có 2 công nghệ được áp dụng vào trong các máy lọc nước đầu nguồn. Đó là công nghệ Nano và công nghệ RO. Nhưng số lượng người sử dụng máy lọc nước công nghệ Nano lớn hơn. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem vì sao lại có sự khác biệt này nhé.
Tìm hiểu công nghệ Nano
Máy sử dụng công nghệ Nano được cấu tạo khe hở màng lọc to hơn ở công nghệ RO khoảng 100 lần, lõi lọc có thành phần chủ yếu là than hoạt tính đã qua xử lý. Ngoài ra, lõi được phủ bạc sử dụng công nghệ Nano để tăng bề mặt hấp thụ, có khả năng trao đổi ion, diệt vi khuẩn... Ưu điểm là nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không cần dùng điện, không xả nước thải, các thành phần bên trong lõi lọc có tác dụng loại bỏ Clo, kim loại nặng, tạp chất trong nước mà vẫn giữ lại được khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Công nghệ Nano thường được sử dụng để xử lý nước thải tại các nhà máy ở các khu vực đô thị.
Nước tại các khu đô thị là nước ngọt đã qua xử lý lắng lọc công nghiệp, sau đó sử dụng hóa chất Chlorine (Clo) để khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trong nước. Tuy nhiên nó lại làm cho nước máy có mùi khó chịu, có thể phản ứng với một số chất hữu cơ khác tạo thành Clo hữu cơ độc hại. Ngoài ra trong nước có nhiều kim loại nặng, tạp chất, dầu mỏ, thuốc trừ sâu… mà hệ thống xử lý nước công nghiệp không loại bỏ hết được. Máy còn tạo được các ion bù khoáng cung cấp cho cơ thể giúp chúng ta khỏe mạnh hơn.
 
[IMG]
Máy lọc nước đầu nguồn công nghệ Nano tuy có nhiều ưu điểm hơn các loại máy lọc nước khác song lại có giá cả cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, công suất lọc của máy lọc nước công nghệ Nano không cao bằng các loại máy khác và thường xuyên phải thay màng lọc( thường thì khoảng 3 tháng phải thay 1 lần). Chi phí thay màng lọc cũng cao hơn các loại máy khác.
Tuy nó có giá thành cũng như các vật liệu lọc cao như vậy nhưng vẫn được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi những lợi ích vượt trội mà nó đem lại. Chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên sử dụng máy lọc nước đầu nguồn công nghệ Nano để đảm bảo nhất cho chất lượng nước của gia đình bạn. Mọi thông tin mua máy xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam
Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714970545)