Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đại lý chuyên bán sỉ và lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG uy tín, chuyên nghiệp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V257896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
31/03/2022
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hailongvan112113
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
154/23 TCH10, P TÂN CHÁNH HIỆP, Q12, TP HCM,
Nội dung chi tiết

Review chi tiết về máy lạnh tủ đứng LG.

 

Sẽ là một niềm vui và là niềm vinh dự của tôi khi bài viết này đến được với các bạn. Ban đầu, tôi không nghĩ rằng mình sẽ viết review, mà còn là review về sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG nữa chứ. Nhưng động lực để khiến tôi có hứng thú và muốn bắt tay vào làm đó là muốn tạo sự khác biệt, bởi nếu tôi không lầm thì hình như chưa có ai viết review về các dòng máy lạnh cả. ^^

 

Tôi biết rằng, ngoài kia có rất nhiều trang web về điện lạnh, họ hoàn toàn có thể cho các bạn một lượng thông tin hữu ích, chính xác và khoa học hơn tôi rất nhiều. Nhưng lý do để tôi vẫn một mực viết bài như thế là vì tôi hiểu rằng, bài viết của họ không hề thu hút được bạn. Trước khi trở thành người có kinh nghiệm và ngồi đây chia sẻ với các bạn, tôi cũng là một người mua hàng, và tôi hầu như chẳng thể tìm thấy nổi một sự thích thú hay hài lòng nào về các bài viết quảng cáo sản phẩm của họ cả. Chính vì thế, tôi muốn giúp các bạn, để các bạn có thể hiểu rõ được sản phẩm được cấu tạo như thế nào, có những ưu và khuyết điểm gì và cách khắc phục ra sao. Đó là mục đích mà bài viết này được tạo ra. ^^

 

 

Vậy bây giờ hãy cùng tôi đi vào những cảm nhận và chia sẻ thật để hiểu rõ hơn và có quyết định đúng trước khi đưa ra quyết định nhé.

 

Một lần khi tôi lướt Facebook, vô tình có một bài chia sẻ với tựa đề “Máy lạnh tủ đứng LG – Sự nhẹ nhàng gõ cửa không gian bạn”, đọc tiêu đề, tôi thấy rất thích thú, vì thế mà tính hiếu kì và tò mò trong tôi lại “trỗi dậy”, tôi quyết định click vào tham khảo. Thật sự tôi đã bị thu hút, bởi bài viết đó hoàn toàn không giống các bài viết về máy lạnh ngoài kia. Nhờ thế, tôi đã chọn dịch vụ của Hải Long Vân và bài viết review về máy lạnh tủ đứng LG này coi như là lời cảm ơn của tôi đối với công ty và dịch vụ quá đỗi tận tình của họ.

 

Bao bì

Đối với một sản phẩm, bao bì là thứ quan trọng, nó quyết định cái nhìn và đánh giá đầu tiên của khách hàng về độ nguyên vẹn của sản phẩm. Khi các nhân viên mang đến, máy lạnh tủ đứng LG được bao phủ trong một tấm bìa cát tông vàng cát, nổi bật trên đó là dòng chữ LG kết hợp cùng slogan “Life’s Good” màu đen đậm chất thương hiệu. Trên bao bì của mỗi bộ phận máy đều có một cái tem màu trắng ghi rõ model, công suất hoạt động, nơi sản xuất và mã code khẳng định là hàng chính hãng. Xung quanh sẽ là đai màu trắng và dàn nóng có kiện gỗ để giúp các bộ phận của máy không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển.

Chấm điểm: 5/5

Hình ảnh bao bì máy lạnh tủ đứng LG

 

Cấu tạo

Máy lạnh lúc nào cũng có 2 bộ phận là dàn nóng và dàn lạnh, tùy theo đặc điểm của từng dòng mà có thêm phụ kiện đi kèm khác. Với máy lạnh tủ đứng LG thì chỉ có 2 bộ phận kể trên và thêm một hộp điều khiển (remote) từ xa không dây.

 

  • Dàn nóng máy lạnh tủ đứng LG

Dàn nóng máy lạnh tủ đứng có chiều cao dao động từ 650mm đến 1625mm và chiều dày 330mm đến 380mm tùy theo công suất của máy. Dàn nóng được thiết kế màu trắng ngà, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, cánh quạt hướng trục giúp đưa nhiệt ra ngoài môi trường một cách tối ưu nhất. Nhưng có một lưu ý nhỏ là bạn nên đặt dàn nóng ở nơi nào khuất ánh nắng trực tiếp từ Mặt Trời nhé, vì nó sẽ làm giảm khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy đấy.

 

Hình ảnh dàn nóng máy lạnh tủ đứng LG được chụp thực tế

 

  • Dàn lạnh máy lạnh tủ đứng LG

Dàn lạnh được thiết kế như một chiếc tủ đồ và có sẵn mặt nạ được gắn trên đó. Có chiều cao từ 1800mm đến 1880mm và chiều dày từ 295mm đến 495mm. Là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, bên trong được trang bị một cánh quạt kiểu lồng sóc giúp làn gió được đồng đều hơn.

 

 

  • Hộp điều khiển

Khác với các thương hiệu khác đều có thêm một lựa chọn là remote có dây cho người tiêu dùng lựa chọn, LG thì không như thế. Nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng mà hãng chỉ sản xuất ra một loại từ xa. Điều này khiến tôi rất hài lòng.

Chấm điểm: 4/5

 

Lắp đặt và bảo trì

Nguyên do mà máy lạnh không được xếp vào hàng ngũ thiết bị gia dụng mà lại được tách riêng một mảng là do khác nhau về sự cấu tạo và cách lắp đặt của nó. Nếu thiết bị gia dụng chỉ cần cắm dây với nguồn điện là nó đã hoạt động thì máy lạnh không như thế, muốn nó hoạt động, cần phải kết nối giữa cục nóng và dàn lạnh thông qua sự gắn kết của ống đồng, dây điện, ống nước, … đối với máy lạnh tủ đứng thì cần có thêm giá đỡ cho cả dàn lạnh và dàn nóng. Thế nên, về phần này, các bạn hãy trao đổi thật kỹ với nhân viên kỹ thuật mà bạn hợp tác nhé.

Máy lạnh tủ đứng LG là loại đặt sản thổi trực tiếp, vì thế mà việc bảo trì và sửa chữa khi có hỏng hóc xảy ra rất dễ dàng.

Chấm điểm: 4.75/5

 

 

Thẩm mỹ

Mỗi sự việc đều có thể khiến con người mới nhìn đã sinh ra ưa thích gọi là cái đẹp. Ấn tượng đầu tiên của tôi về máy lạnh tủ đứng LG là vẻ đẹp đạt đến điểm tuyệt đối của nó. Không phải tự nhiên tôi lại chọn LG thay vì Daikin hay Mitsubishi, những thương hiệu lớn và có vị trí trên thị trường, mà bởi vì vẻ đẹp của nó thực sự chạm đến con mắt thẩm mỹ trong tôi. Máy lạnh tủ đứng LG mang trên mình nét đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế của Hàn Quốc, đất nước mà tôi rất ngưỡng mộ về cách thiết kế vẻ ngoài của mỗi sản phẩm, chẳng cần cầu kỳ, chẳng cần phô trương, nó cứ từ tốn, ảm đảm như thế nhưng lại khiến tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về khả năng hòa hợp của nó ở mọi không gian thì phải nói là tuyệt đỉnh. Nếu căn nhà của bạn được thiết kế theo kiểu hiện đại với đường nét sắc sảo, máy lạnh tủ đứng LG sẽ là điểm đệm cho không gian thêm hoàn mỹ; còn nếu bạn theo phong cách nhẹ nhàng, nó sẽ là một điểm nhấn tạo cho căn nhà thêm phần hài hòa, đặc sắc.

Chấm điểm: 5/5

 

 

Khả năng làm mát

Jack Welch từng phát biểu rằng: “Chất lượng là sự bảo đảm tốt nhất lòng trung thành của khách hàng”, một chất lượng tốt sẽ là cánh tay kéo khách hàng trở lại ở những lần sau. Ngoài khả năng tạo thẩm mỹ tốt, máy lạnh tủ đứng LG còn có thể giúp không gian của bạn được làm mát nhanh chóng. Được mệnh danh là “vua của các máy lạnh” khi mà thời gian để căn phòng được làm mát chỉ trong vài phút. Hơn thế nữa, máy lạnh tủ đứng còn có chế độ cánh vẫy kiểu 3D giúp cho hướng gió được thổi xa đến 20 mét, giúp tiết kiệm được chi phí khi chỉ cần một chiếc máy lạnh là không gian đã được mát mẻ.

Tuy nhiên, bất cứ máy lạnh tủ đứng nào cũng có một nhược điểm đó là dễ khiến cho người ngồi gần không được thoải mái vì gió quá mạnh và người ngồi xa hơn hướng gió không được mát. Máy lạnh tủ đứng LG cũng thế, tuy nhiên chỉ cần điều chỉnh vị trí lắp đặt thì mọi việc sẽ không sao. ^^

Chấm điểm: 4/5

 

 

Giá cả và chế độ bảo hành

Với máy lạnh tủ đứng LG, nó được xếp vào hàng ngũ máy lạnh thương mại, tức là một chiếc máy làm mát cho một không gian lớn, chính vì thế mà giá tiền của nó cũng sẽ cao hơn các loại máy thông dụng khác. Tuy nhiên, mức thu nhập hiện nay của người dân mình, tôi biết họ không thể chi nhiều cho một hệ thống làm mát như vậy, nhưng các bạn hãy yên tâm, bởi vì giá của máy lạnh tủ đứng LG có thể được xem như là rẻ nhất trong các thương hiệu máy lạnh tủ đứng dòng Inverter, thế nên, hãy yên tâm vì nó sẽ phù hợp với bạn thôi.

Chế độ bảo hành của LG dành cho các sản phẩm của mình là 1 năm, nếu so với mặt bằng chung của thị trường máy lạnh thì LG được đánh giá là có  mức bảo hành thấp nhất. Tuy nhiên, bạn đừng lo rằng sẽ có lỗi gì xảy ra nếu hết thời hạn bảo hành, vì máy lạnh tủ đứng LG rất bền đấy. Tôi đã sử dụng chúng được nửa năm rồi và chưa bao giờ phải nhờ đến nhân viên kỹ thuật trong việc sửa chữa cả. Đây là điểm mà tôi rất hài lòng.

Chấm điểm: 4/5

 

 

Tôi vừa chia sẻ với các bạn về những trải nghiệm thực tế trong quá trình quan sát chi tiết sản phẩm. Hy vọng nó sẽ có ích cho các bạn để tìm chọn ra một chiếc máy lạnh phục vụ cho mình và gia đình.

 

Nếu vẫn chưa thể chọn được dịch vụ nào để gửi gắm thì hãy đến với Công ty TNHH TM & DV KT Hải Long Vân, gặp Mr Hoàng để được báo giá cụ thể và tư vấn tận tình. Hotline 0909787022, hãy gọi khi nào bạn cần nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục