Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đại lý chuyên lắp đặt máy lạnh multi giá gốc chính hãng tại quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V412406
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trúc
Điện thoại
0384466866
Địa chỉ
TP. Hồ Chí MInh
Nội dung chi tiết

MÁY LẠNH MULTI VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI GIÁ RẺ

Máy lạnh multi bao gồm 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau.

Máy lạnh multi với chỉ 1 dàn nóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian, đem lại mỹ quan cho căn hộ. Ngoài ra, nó cũng sẽ giảm bớt tiếng ồn khi trên bức tường ban công nhà bạn không còn phải “gánh” nhiều dàn nóng. Dàn lạnh đa dạng theo ý thích và điều kiện của người dùng.

Ngoài ra, các dòng máy lạnh multi đều được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30%. Hoạt động độc lập từng dàn lạnh với nhau.

Xem thêm: Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất

[​IMG]

Mặt hạn chế máy lạnh multi


Chi phí lắp đặt ban đầu là khá cao.

Hệ thống máy lạnh multi thật sự không phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp, vì căn bản, một cục nóng thôi cũng đã tiêu tốn từ 30 – 50 triệu đồng và chưa tính đến các dàn lạnh và chi phí vật tư lắp đặt.

Không có quá nhiều sự lựa chọn về các thương hiệu máy lạnh multi.

Chỉ một số ít hãng nổi tiếng sản xuất hệ thống này như Daikin, Mitsubishi Heavy, LG…không có nhiều thương hiệu để lựa chọn. Một phần vì đây là một sản phẩm đòi hỏi độ chính xác cao trong sản xuất, cho nên chỉ những thương hiệu thật sự chất lượng, thật sự tốt thì mới có thể phân phối dòng sản phẩm này.

Khó khăn khi vận hành và sửa chữa nếu có một dàn lạnh bị hỏng.

Thi công máy lạnh multi còn có một nhược điểm cho người dùng về kết cấu của chúng. Chính vì kết cấu chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh nên trong quá trình sử dụng, nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết. Và ngược lại, nếu dàn lạnh nào ở các phòng gặp vấn đề hư hỏng thì buộc phải tạm dừng tất cả các phòng trong quá trình sửa chữa.

[​IMG]


Có những hãng nào phân phối máy lạnh multi tốt nhất?

Về việc nên sử dụng và đầu tư vào hãng nào để có được một hệ thống máy lạnh multi thật sự hoàn hảo, thật sự chất lượng cần phải tìm hiểu rất kĩ, đặc biệt là với cả một hệ thống máy lạnh multi lớn như vậy, chi phí phải lên đến hàng tỷ thì đương nhiên phải thận trọng.

Hiện nay nên thị trường tập trung phân phối 3 dòng máy lạnh multi chính.
Máy lạnh multi Daikin.
Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy.
Máy lạnh multi LG.

[​IMG]


Kết luận

Đến với Hải Long Vân, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên phân phối và thi công máy lạnh multi cho nhiều công trình lớn trên cả nước.

Liên hệ ngay 0909 787 022 – Mr Hoàng để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ khảo sát công trình, dự toán tổng chi phí thi công máy lạnh multi nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín nhất miền Nam.

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-may-lanh-multi-va-nhung-dieu-chua-biet.html

Tin đăng cùng chuyên mục