Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đánh giá dòng sản phẩm bếp điện từ D’mestik mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V064002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2016
Hết hạn
07/01/2017
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dmestik được xem là thương hiệu thiết bị phòng bếp lớn hàng đầu của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan, cùng với nhãn hiệu Cata thuộc sở hữu của tập đoàn CNA Group – tập đoàn nổi tiếng chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối dòng thiết bị nhà bếp, mới đây đã mua lại thương hiệu Fagor.

Xem thêm về Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 nhập khẩu Đức

Nếu như bạn đã một lần thử trải nghiệm với mẫu bếp điện từ D’mestik NA773IT hay Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rõ sự vượt trội của thiết kế sản phẩm. Tất cả các model bếp điện từ mang thương hiệu D’mestik đều sở hữu một công suất hoạt động lớn với các chứ năng như nấu ăn nhanh booster, vùng hồng ngoại 3 vòng ngắt nhiệt. Đặc biệt, với sự hiện đại của công nghệ, thiết bị vừa đảm bảo đạt công suất lớn nhưng lại hoàn toàn không gây ra tiếng động.

Khám phá Bếp từ taka TK-I02C tại đây

Tại sao dòng bếp điện từ D’mestik lại được ưa chuộng tại Việt Nam

Bếp điện từ D’mestik sở hữu thiết kế đẹp: Tất cả các sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu này từng đường nét thiết kế luôn đề cao tính thẩm mỹ nhằm mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, mang phong cách châu Âu đến cho người tiêu dùng châu Á.

Lựa chọn bếp điện từ Chefs EH-MIX366 hay bếp điện từ Dmestik NA773IT cho nhà bếp

Mặc dù hiện đại những sản phẩm bếp điện từ của hãng Dmestik vô cùng dễ sử dụng với bảng điều khiển dùng chung, không gây rối mắt, người  dùng dễ dàng kiểm soát mọi chương trình và chế độ nấu.

Bếp điện từ Dmestik đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn tuyệt đói: Mọi tính năng mọi thiết kế của các sản phẩm Dmestik đều được sản xuất tại châu Âu do đó luôn luôn phải đề cao sự an toàn, an toàn luôn là số 1.

Tất cả chúng đều có thể hoạt động với công suất lớn trong thời gian dài, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và thời gian dành cho quá trình nấu nướng.

Với thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn lại thích nghi khí hậu tại Việt Nam, sản phẩm bếp điện từ của Dmestik có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm.

Áp dụng chế độ bảo hành thời hạn 2 năm cho tất cả các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714640353)