Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đèn downlight âm trần Philips DN024B 15W

Thông tin mua bán
Mã tin
V132147
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
15/01/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong lĩnh vực chiếu sáng, Philips hướng tới việc thay đổi không gian sống, tạo nên những trải nghiệm ánh sáng mới thú vị cho các thành phố nói chung và cho các công trình dân dụng nói riêng thông qua hàng loạt giải pháp “chiếu sáng xanh” - tiết kiệm năng lượng. Nổi bật hơn hết vẫn là sự tiên phong ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới đèn led âm trần và các thiết bị chiếu sáng dân dụng của Philips.

Với mục tiêu đó, Philips không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm chiếu sáng mang tính ứng dụng cao với hiệu quả năng lượng tuyệt vời.

Đèn LED âm trần Philips DN024B 15W là một sản phẩm hoàn hảo cho mục tiêu của Philips – tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ lâu dài, giá cả phải chăng và thân thiện với môi trường.

 

Đèn downlight âm trần Philips DN024B 15W

 

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập, đèn âm trần siêu mỏng của Philips. Đèn LED âm trần Philips DN024B 15W có độ dày chỉ 33mm, kích thước lỗ cắt 158mm. Tích hợp bóng đèn LED 15W nhưng có thể mang độ sáng của bóng đèn compact 23W. Công nghệ LED SMD dán lên bề mặt, tiết kiệm diện tích hơn so với lắp đặt bóng đèn compact. Sử dụng bóng LED công suất thấp mà không cần hy sinh về độ sáng giúp tăng hệ số tiết kiệm điện lên 2 lần so với đèn compact tiết kiệm điện trước đây.

Bộ mang thiết kế hình tròn, sơn trắng, màu sắc hài hòa với không gian trần nhà cho hình ảnh đẹp mắt hơn. Với chất liệu nhựa PMMA được xử lý tinh xảo, Philips mang đến cho bạn một bóng đèn có ánh sáng chân thực, không gây chói mắt khi nhìn trực tiếp và chùm sáng có độ bao phủ rộng.

Đèn LED âm trần DN024B của Philips được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp với hệ thống tản nhiệt tối ưu và bộ điều khiển driver hiện đại tạo ra một sản phẩm có thể sử dụng trong 20.000 giờ chiếu sáng, tuổi thọ cao gấp 5-7 lần so với bóng đèn Compact, cao gấp 15 lần bóng đèn sợi đốt, dùng để thay thế đèn tuýp led để tạo nên sự sang trọng cho công trình.

Sản phẩm được phân phổi bởi Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Megaline – doanh nghiệp thương mại luôn dẫn đầu về giá, chưa tới 299.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ sản phẩm đèn led âm trần DN024B 15W.

Tin đăng cùng chuyên mục