Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đi đâu mua lõi lọc nước kangaroo để thay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V119511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
03/11/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy lọc nước kangaroo là mặt hàng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Bởi mặt hàng đem lại ngồn nước tinh khiết cho cả gia đình và yêu tố quyết định nguồn nước tinh khiết đó chính là hệ thống Lõi lọc của máy kangaroo. Lõi lọc nước kangaroo là bộ phận cần thiết hàng đầu với chức năng tách lọc các chất bẩn, cáu cặn, vi khuẩn và các tạp chất trong nước. Việc thay thế lõi lọc theo đúng định kì điều khoản cả nhà phát hành sẽ giúp cam kết vệ sinh nguồn nước, máy lọc nước hoạt động bình ổn, độ bền lâu dài hơn.

Tại sao phải thay lõi lọc nước kangaroo thường xuyên?

Lõi số 2.1 - Than hoạt tính dạng xốp

Không giống với các vật dụng gia đình khác, để luôn tự tin nguồn nước lọc luôn hợp vệ sinh, đủ chất lượng, máy lọc nước Kangaroo cần được bảo dưỡng một cách thường xuyên và việc thay lõi định kỳ là không tể thiếu để máy có thể phát hành nguồn nước tinh khiết đảm nhất cho sức khỏe của bạn. Việc thay lõi lọc nước định kỳ khác nhau ở kể cả các máy cùng loại mà phụ thuộc vào chất lượng của lõi lọc, nguồn nước, công suất sử dụng sẽ giúp máy có thể hoạt động tốt, bền bỉ và lâu dài.

Khách hàng hoàn toàn có thể tự thay lõi lọc Kangaroo một cách đơn giản ngay tại nhà. Công ty và các cửa hàng phân phối máy, lõi lọc nước Kangaroo cũng luôn sẵn sàng có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm giúp đỡ và tư vẫn không lấy phí giúp cho gia đình có thể tự sửa chữa một số lỗi thông dụng hoặc thay lắp các bộ phận của máy như tự thay lõi lọc nước kangaroo nhằm tiết kiệm thêm chi phí cho khách hàng.

chỉ dẫn khách hàng tự thay lõi lọc nước kangaroo tại nhà:

Quá trình thay thế lõi lọc nước đơn giản, quý khách hàng có thể mua lõi lọc nước Kangaroo về tự thay tại nhà thực hiện theo trình tự các bước như sau:

Có thể kham khảo lõi lọc nước kangaroo tại: http://kangaroostore.vn/loi-loc-nuoc-kangaroo-b1158003.html

  • Bước 1 : Ngắt /Khóa van nước cấp vào máy lọc nước
  • Bước 2 : Vặn cốc lọc theo chiều từ phải sang trái bằng tay vặn chuyên dụng (Đi kèm theo máy).
  • Bước 3: Lấy lõi mới xé lớp vỏ ni lông bọc ngoài thay vào vị trí lõi cũ . Quý khách cần để ý khi vặn cốc lọc mới vào thì chưa vặn hết lực mà để lại 1-2 vong ren, thực hiện xả nguồn nước đàu vào từ từ để cho lượng không khí nén trong lõi thoát ra hết sau đó mới vặn chặt lại. Điều này nhằm tránh hiện tượng máy bị “air” gây tắc nguồn nước.*

cơ sở bán lõi lọc nước kangaroo?

Để mua lõi lọc nước Kangaroo chính hãng bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín trên thị trường. Bạn có thể đến hai điểm bán tin cẩn bán lõi lọc nước Kangaroo được Kangaroo ủy quyền như: Công ty TNHH trực tuyến Kangaroo Việt Úc. Tới đây bạn không cần phải lúng túng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa.

 

Showroom Kangaroo Nguyễn Xiển

 

Để biết thêm thông tin cụ thể về tuổi thọ của từng lõi lọc nước, thời hạn tốt nhất để thay lõi lọc nước, cũng như cách nhận biết lõi lọc nước chính hãng Kangaroo và lõi lọc nước giả, mua lõi lọc nước Kangaroo chính hãng ở đâu. Thì hãy truy cập website: Website: www.kangaroostore.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: 0473.09.5588 giải đáp không tính tiền và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.

Tin đăng cùng chuyên mục