Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đi tìm lời giải bài toán máy rửa bát công nghiệp làm rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V277283
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mộng Tiền
Điện thoại
0917569624
Địa chỉ
141 Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết

Đi tìm lời giải bài toán máy rửa bát công nghiệp giá rẻ tiết kiệm chi phí cho bếp ăn công nghiệp như thế nào?. Máy rửa chén bát công nghiệp tự động ra đời giải quyết công việc của mười nhân công rửa bát. Liên tục trong vòng 1 ngày và giải quyết nó chưa đầy 1/3 thời gian. Bài viết sẽ giúp bạn tìm ra ưu nhược điểm khi sử dụng máy rửa chén bát công nghiệp tự động so với rửa bằng sức người.

giải mã bài toán tiết kiệm chi phí từ máy rửa bát công nghiệp giá rẻ

1. Giải mã bài toán tiết kiệm chi phí từ máy rửa bát công nghiệp giá rẻ

Một bài toán đưa ra với khoảng 700 – 1000 những chiếc bát đĩa, khay ăn Inox… Sẽ phải sử dụng đến 10 người rửa sạch chúng trong vòng vài tiếng đồng hồ. Chi phí cho 10 nhân công trong vòng 1 tháng chưa kể việc hao hụt, rơi vỡ sứt mẻ…

Rất nhiều người đã từng suy nghĩ đến bài toán này nhưng chưa có giải pháp đưa ra. Hoặc họ còn e ngại vào thực hư máy rửa chén công nghiệp giá rẻ liệu có giải được bài toán trên hay là không. Máy rửa bát công nghiệp cho bếp ăn tự động không những làm được nhiều hơn mà còn giải quyết nhanh hơn rất nhiều.

Máy rửa chén bát công nghiệp hoạt động tuần hoàn không thể đơn giản hơn chỉ cần 2 người. 1 người ở đầu của máy đưa bát, đĩa… bẩn vào. Người còn lại đứng đầu kia mang bát xếp lên kệ, khay hoặc mang sang máy sấy bát để sấy rồi tiếp tục sử dụng.

hiệu suất vượt trội với máy rửa bát công nghiệp giá rẻ

2. Máy rửa bát công nghiệp giá rẻ có thật như lời đồn?

Máy rửa bát công nghiệp giá rẻ không những rửa sạch mà còn có các cơ chế diệt khuẩn sau khi rửa bát. Những chiếc bát, đĩa… sau khi rửa các bạn có thể đảm bảo sử dụng an toàn. Không còn mùi của chất tẩy rửa hay mùi tanh của thực phẩm ở trên chúng nữa. Quá tuyệt!

Máy rửa chén bát công nghiệp có thể rửa 2000 các loại khay bát… trong vòng 60 phút. Tùy vào tốc độ đặt vật dụng lên băng truyền có thể rửa nhanh hơn nữa. Theo bạn, có đáng để bỏ số tiền lớn ra để mua máy rửa bát công nghiệp thay thế nhân công hay không?

Câu trả lời chắc chắn bạn đã có rồi. Với một vài ưu điểm kể trên thôi ta đã thấy rõ ràng cái mặt ưu nhược điểm của từng loại. Với việc bỏ ra chi phí ban đầu sẽ cao nhưng sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn chỉ vài tháng sau khi mua. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quyết định đưa ra là chính xác là tiết kiệm thế nào. Đó chính là lý do máy móc càng ngày càng thay thế con người ta.

công nghệ thay thế con người với máy rửa bát công nghiệp giá rẻ

Để giải quyết vấn đề về việc bạn sẽ phải chi trả số tiền lớn. Nhân Nghĩa đã nghiên cứu phát triển mang đến những công nghệ của châu Âu trên dòng máy rửa chén bát công nghiệp giá rẻ của mình. Với giá thành chỉ bằng 1/3 so với những chiếc máy nổi tiếng khác đến từ châu Âu.

Hãy lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả mang lại sự tối giản trong quản lý mà lại tiết kiệm lâu dài. Nhân Nghĩa sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

Xem thêm máy rửa bát công nghiệp

Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp cho bạn biết thêm về máy rửa bát công nghiệp giá rẻ

 Website: https://inoxnhannghia.vn – Hotline: 0917.569.624 – 0792.68.78.68

Tin đăng cùng chuyên mục