Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Địa chỉ bán cây sấy, máy sấy quần áo uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V051417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2016
Hết hạn
27/08/2026
Xem :
970
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Địa chỉ
86 Hoàng Cầu - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Địa chỉ bán cây sấy, máy sấy quần áo uy tín

Đa số người dùng Việt Nam vẫn cho rằng máy sấy quần áo không thật sự cần thiết, nhưng trên thực tế máy sấy đang dần trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc trong nhiều gia đình. Chức năng của máy sấy là làm khô quần áo thay vì phải phơi dưới ánh nắng mặt trời. Sau khi giặt và vắt, quần áo sẽ được làm khô bằng nhiệt. Sau quá trình sấy, quần áo có thể sử dụng luôn.

OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức máy sấy quần áo Tiross, Daiwa, White Knight, Ariston,... chính hãng, giá tốt nhất. Với cam kết luôn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị nhất, chúng tôi có chính sách bán hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải.
 

Xin giới thiệu 1 số sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng:





Tính Năng nổi bật của máy sấy quần áo Tiross TS881

- Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định.
- Máy sấy khô quần áo thông minh giúp khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.
- Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn.
- Tiết kiệm thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.
- Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ.
- Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.
- Rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Máy sấy quần áo Tiross TS881 có điều khiển từ xa. Với nhiều chương trình sấy áo dùng cho các loại quần áo khác nhau. Tiross TS881 sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Phù hợp với mọi chất liệu vải: từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…Có thể sấy nhiều quần áo cho bé một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.Sản phẩm máy sấy quần áo được đánh giá hàng đầu thế giới với chế độ hẹn giờ tự động, kiểu dáng sang trọng, trang nhã, gọn nhẹ.


 


Thiết bị sấy White Knight 86A được tích hợp bộ cảm biến độ khô quần áo nên dòng sản phẩm máy sấy này có thể tự dừng hoạt động khi quần áo được sấy đã đủ độ khô cần thiết. Sấy White Knight 86A được nhập nguyên chiếc 100% từ Anh Quốc in rõ trên mặt sản phẩm dòng chữ ( Made in UK - United Kingdom ) chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.



+ Vệ sinh an toàn: Loại bỏ các mùi ẩm mốc, áo quần được giữ thơm tho lâu hơn, diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ.
+ Thiết kế hiện đại, thông minh: Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn. Rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình
+ Công nghệ sấy tiên tiến, chăm sóc vải thông minh: nhẹ nhàng cho vải vóc, sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định
+ Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn: Máy độ bền cực cao, tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua, tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3538 1370 - 04 35381451 hoặc 0972 330 281 để được tư vấn về sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục