Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Địa chỉ bán máy hút chân không công nghiệp siêu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V051024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2015
Hết hạn
31/08/2016
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH công nghệ Trí Việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Hộ Kinh Doanh, Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Máy Hút Chân Không Công Nghiệp

 Ngày nay khi mà cuộc sống công nghiệp ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong đời sống, con người không có thời gian dành cho gia đình những bữa ăn chu đáo. Họ bắt đầu sử dụng những sản phẩm đóng gói và tiêu chí lựa chọn hàng đầu đó là chất lượng sản phẩm.

Một sản phẩm đạt được chất lượng như mong muốn là phải giữ được trong thời gian dài, thành phần dinh dưỡng vẫn như lúc còn tươi. Điều này buộc nhà nhà sản xuất cần lưu ý đến cách đóng gói. Có thể nói, cách đóng gói thực phẩm nói riêng, sản phẩm công nghiệp nói chung bằng phương pháp hút chân không đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhà sản xuất. Các máy hút chân không công nghiệp cũng được sử dụng thay thế cho các loại máy móc đóng gói khác.


Máy hút chân không công nghiệp được dùng trong nhiều ngành nghề khác nhau như: y tế, dược phẩm, thực phẩm tươi, thực phẩm khô, ngày nay người ta còn ứng dụng hút chân không trong công nghiệp trong lĩnh vực in ấn… Máy hút chân không công nghiệp hoạt động với độ chính xác cao từ việc hút chân không đến việc hàn miệng và làm mát mối hàn. Thao tác hút hết không khí ra khỏi túi đựng sản phẩm sẽ giúp cho sản phẩm không bị oxy hóa, thời gian bảo quản lâu hơn. Với công suất lớn, các máy hút chân không công nghiệp có thể hoạt động trong thời gian dài phù hợp với môi trường sản xuất sản phẩm hàng loạt tại các nhà máy.

Việc sử dụng máy hút chân không công nghiệp vào sản xuất, giúp cho quá trình đóng gói tiết kiệm nhiều thời gian, đảm bảo được sự vệ sinh, giữ nguyên được chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

                                                                     

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút chân không công nghiệp, giá cả cũng bị nhiễu loạn phần nào mà chất lượng thì vẫn chưa đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhà sản xuất. Mời bạn ghé quá Webside : http://congnghetriviet.vn hoặc qua trực tiếp địa chỉ Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội đây là nơi cung cấp nhiều loại máy hút chân không công nghiệp sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt  

Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội 

Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 

 Website: www.congnghetriviet.vn – Email:  samhq0310@gmail.com



Bài viết: Máy đóng gói nhập khẩu giá cạnh tranh 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục