Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Dịch vụ bơm gas máy lạnh giá rẻ ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V098799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Máy lạnh được các hộ gia đình, văn phòng công ty thường xuyên sử dụng, dẫn đến một thời gian sau nó sẽ có những dấu hiệu hết gas. Các dấu hiệu này thường là chảy nước, có mùi hôi, Hiện nay, bật máy ở nhiệt độ thấp mà vẫn không lạnh. Để khắc phục những lỗi này bạn nên nhanh chóng gọi cho dịch vụ điện lạnh để bơm gas kịp thời cho máy lạnh. Trung tâm điện lạnh Hoàng Long sẽ là một giải pháp tốt cho bạn bởi chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh giá rẻ tại TPHCM.

Dấu hiệu để nhận biết máy lạnh hết gas

-         Máy sẽ hoạt động yếu hơn khi bắt đầu hết gas hoặc không có hơi lạnh mặc dù có chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất, dàn lạnh cũng chỉ ra hơi gió chứ rất kém lạnh.

-         Máy sẽ có mùi hôi, nước chảy ra ngoài và trên dàn lạnh bị đóng tuyết.

-         Máy lạnh chạy liên tục không ngắt, hoá đơn tiền điện tăng (Do trong dàn lạnh có cảm biến nhiệt, khi nhiệt độ phòng đủ độ lạnh, máy lạnh sẽ tự động ngắt. Trong trường hợp này vì máy lạnh hết gas nên nhiệt độ phòng vẫn vậy, làm block hoạt động liên tục, vừa hao điện, vừa dễ cháy block).

-         Đối với một số dòng máy lạnh cao cấp có bộ phận cảm biến cảnh báo tình trạng gas trong máy. Khi máy lạnh sắp hết gas, hệ thống này sẽ cảnh báo cho người dùng biết cần phải bơm gas máy lạnh.

 

Chuyên viên kỹ thuật đến bơm ga máy lạnh

Dịch vụ nạp gas máy lạnh - Trung tâm điện lạnh Hoàng Long

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long sẽ là một giải pháp tốt cho bạn. Bởi vì, chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh giá rẻ ở TPHCM uy tín và chất lượng. Được thành lập từ lâu Công ty điện lạnh Hoàng Long đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường điện lạnh nói chung và dịch vụ bơm ga máy lạnh nói riêng, bằng những chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến cho các bạn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trên toàn quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn quốc, nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu cho các bạn.

Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ uy tín, chất lượng với chi phí vô cùng ưu đãi và rẻ. Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ hay có nhu cầu sử dụng bơm ga máy lạnh của Trung tâm sửa chữa điện lạnh Hoàng Long, các bạn hãy liên hệ với hotline: : 0902 327 841, 0989 249 551 để được cung cấp về dịch vụ nhanh nhất.

Nguồn bài viết: http://vnnews24h.net/.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục