Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đơn vị cung cấp lắp đặt điều hòa AHU - LH: 0963844.267

Thông tin mua bán
Mã tin
V411893
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
08/01/2022
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Hùng
Điện thoại
0963844267
Địa chỉ
Quận 9, HCM
Nội dung chi tiết

Công ty Nano Electric chuyên cung cấp lắp đặt điều hòa AHU, thiết bị nhập khẩu chính hãng, chứng từ nguồn gốc xuất sứ CO,CQ. Bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn thiết bị 5 năm cho máy nén.

 

Giới thiệu về AHU

 

AHU là một thiết bị trao đổi nhiệt thường được dùng trong thống HVAC. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh các xưởng sản xuất công nghiệp, bệnh viện, phòng sạch... những nơi có yêu cầu cao về nhiệt độ, độ ẩm, khí tươi, phòng sạch. AHU đáp ứng những nói có yêu cầu cao về phòng sạch như: Ngành dược phẩm, ngành mỹ phẩm, ngành thú y, ngành điện tử...

 

Điều hòa AHU cũng được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà thương mại, những tòa nhà lớn có hệ thống điều hòa trung tâm Chiller, VRV DaiKin, VRF Panasonic...

 

Điều hòa AHU còn được dùng làm mát cho diện tích lớn như: Hội trường, siêu thị, nhà hàng tiệc cưới...

 

 

Cung cấp lắp đặt điều hòa AHU

 

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt điều hòa AHU cho các công trình lớn, nhỏ khắp mọi miền đất nước luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng, giá cạnh tranh. Quý khách có nhu cầu lắp đặt điều hòa AHU, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cụ thể phù hợp với đặc thù của mỗi công trình.

 

Báo giá cung cấp lắp đặt điều hòa AHU giá cạnh tranh

 

Điều hòa AHU - Bộ xử lý không khí ( DX-AHU). Có đặc thù đồ xộ nên yêu cầu thiết kế kết nối đồng bộ ngay từ ban đầu. Đó là từ bước thiết kế công suất đáp ứng, bốc tách khối lượng vật tư phải dựa vào bản vẽ mặt bằng chi tiết, phần mềm thiết kế đặc trưng riêng của mỗi công trình.

 

 

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa AHU và muốn tìm hiểu về giá thì cung cấp bản vẽ mặt bằng của công trình, mặt bằng các hạng mục trần, nội thất, bản vẽ mặt cắt đứng...

 

Những nội dung trên càng đầy đủ thì báo giá càng chính xác. Sau khi nhận được các yêu cầu báo giá, bản vẽ... Công ty Nano Electric tư vấn, thiết kế miễn phí hệ thống điều hòa AHU, báo giá chính xác đến quý khách hàng.

 

Quý khách đã có bản vẽ thiết kế chi tiết, bảng báo giá vật tư thiết bị của một nhà thầu nào đó. Mà còn phân vân về giá cả thì chỉ cần gửi cho chúng tôi để được báo giá cạnh tranh nhất đến quý khách hàng. Từ đó quý khách hàng có thể so sánh giá cả, thiết bị và có sự lựa chọn phù hợp.

 

Liên hệ báo giá cung cấp lắp đặt điều hòa AHU giá cạnh tranh

CƠ ĐIỆN GROUP

Địa chỉ: 85 Đường D2, f. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại: 0963.844.267
Email: codiengroup.com@gmail.com
Website: codiengroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục