Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đơn vị nào chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần giá rẻ hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V717176
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
54
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thu Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điện lạnh Triều An là một đơn vị chuyên thi công lắp đặt các dòng máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh thương mại.

Dưới đây là một vài ưu điểm vì sao bạn nên chọn dịch vụ của điện lạnh Triều An

1.Kinh nghiệm và chuyên môn

Điện lạnh Triều An đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công các công trình lớn, có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu về lắp đặt máy lạnh giấu trần. 
Họ có hiểu biết rộng về các loại máy lạnh và kỹ tuật tiên tiến, sẽ làm hài lòng các công trình cần tính thẩm mỹ cao, cần độ chính xác cao, cần đáp ứng nhanh tiến độ.

 2.Đảm bảo chất lượng 

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của điện lạnh Triều An, chúng tôi sử dụng các sản phẩm chính hãng đảm bảo các tiêu chuẩn về hiệu suất và độ bền của máy lạnh 

3.Tư vấn 

Trước khi thi công điện lạnh Triều An sẽ tư vấn, thiết kế giái pháp lắp đặt phù hợp nhất với không gian và nhu cầu của khách hàng. 

 4.Độ tin cậy của khách hàng đối với điện lạnh Triều An

Khách hàng được đảm bảo sự tin cậy và dịch vụ tận tình. Diện lạnh Triều An luôn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ và giải quyết các vấn đề của máy lạnh một cách nhanh chóng và chyên nghiệp. 

5.Giá cả hợp lý 

Điện lạnh Triều An cam kết cung cấp dịch với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường và cũng là nơi cung cấp số lượng lớn cho các công trình giá sỉ, bán lẻ giá tốt cho anh em thợ lắp máy lạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để thi công máy lạnh giấu trần. Điện lạnh Triều An là một lựa chọn đang tin cậy, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cho dự án của bạn. 
 

Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua

 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

Email: dienlanhtrieuan@gmail.com

Điện thoại : 028.36100330 

Zalo : 0909090622

Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Web:     www.maylanhtrieuan.com

Tin đăng cùng chuyên mục