Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Dùng và bảo quản tủ đông sanaky thế nào cho đúng

Thông tin mua bán
Mã tin
V167388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Sanaky từ lâu đã được người dùng biết đến với sản phẩm tủ đông lạnh. tu dong sanaky có sức tiêu thụ mạnh nhất trong các hãng tại Việt Nam và được bình chọn là mặt hàng tốt, giá cả bình dân, đa dạng mẫu mã và kích thước.Nếu bạn mới mua tu dong sanaky và chưa biết cách sử dụng và bảo quản tu dong sanaky sao cho đúng cách để tủ hoạt động bất biến và đảm bảo thì dienmaysaigon sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng và bảo quản sản phẩm 1 cách tốt nhất qua bài viết sau.

1.Di chuyển và lắp đặt tủ đông sanaky:

- Khi di chuyển tủ đông sanaky trên xe, hoặc di chuyển từ nơi này tới nơi khác bạn không để tủ nghiêng quá 45 độ để giảm trường hợp hư hỏng Do di chuyển. Sau khi di chuyển đến chỗ đặt thì nên để tủ ổn định 50 phút cho đến 2 tiếng trước khi cắm điện (Không cắm điện ngay khi vừa di chuyển tủ xong).

Hình ảnh có liên quan

- Đặt tủ nơi khô ráo, ít bụi và thoáng gió chắc chắn rằng thống thoáng phia sau. Đặt cách tường tối thiểu 10-15 cm để đảm bảo dàn làm lạnh của tủ được thoáng. Không dùng giấy vải, phủ kín dàn nóng.

- Đặt tủ nơi thoáng mát,cao ráo, không đặt tủ dưới ánh nắng mặt trời,nguồn nhiệt độ cao

- Đặt tủ cách xa bồn nước, nguồn nhiệt (bếp) và chất hóa học,chất bay hơi chống ăn mòn.

2.Nguồn điện và hoạt động của tủ đông sanaky:

- Dây điện nguồn tối thiểu là dây điện cỡ lớn, chịu được tải thấp từ 6A

- Dòng điện 220V-50hz, nếu nguồn điện không ổn định ,chập chờn thì phải sử dụng ổn áp

Kết quả hình ảnh cho nguồn điện tủ đông

- Sau khi cắm điện, vặn nút điều chỉnh nhiệt độ về số 4, lúc đó đèn đỏ và đèn xanh sẽ cùng bật sáng, nếu có màng tuyết mỏng bám trong thành tủ thì chứng tỏ máy hoạt động tốt.

- Sau khi cúp điện nguồn, ít nhất 5 phút sau mới được bật lại.

-Tuyệt đối không cắm chung tủ đông sanaky cùng ổ điện với các thiết bị khác trong nhà

3- thiết đặt điều chỉnh nhiệt độ tủ đông sanaky:

- Khi thực phẩm bảo quản trong tủ nhiều người thường không biết điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình, hoặc thấp để tiết kiệm điện năng. Nhưng với các sản phẩm tủ đông sanaky bình thường khách hàng có thể điều chỉnh ở mức 4,5 thay Vì MAX để tiết kiệm điện năng, nếu sử dụng ít hơn khách hàng có thể điều chỉnh xuống mức 3,2.

- Chỉnh nút điều khiển qua OFF để ngắt điện

4– Bảo quản thực phẩm trong tủ đông sanaky:

- Để luồng hơi khí lạnh được lưu thông tốt trong tủ cho việc giữ lạnh và làm đông, nên đặt thực phẩm : thịt,cá… có khoảng cách lẫn nhau, không để thực phẩm sát gần nhau bên trong tủ.

- Không nên đặt chai nước, lon nước có gas vào tủ đông sanaky lạnh khi nhiệt độ dưới 0 độ C,dẫn tới tình trạng chai ,lon nước phát nổ Bởi vì nén gas

Hình ảnh có liên quan

- Với thực phẩm, khi đông lạnh thì lượng nước trong thực phẩm sẽ mất đi, Bởi vậy ta nên dùng bọc hoặc hộp kín đựng thực phẩm khi bỏ vào tủ đông sanaky. Cách này cũng giúp bạn hạn chế mùi hôi thực phẩm đọng lại trong tủ.

- Đối với tủ đông sanaky dùng để làm Yaourt, sinh tố, đá...thì nên trang bị thêm các khay.các loại rổ nhựa giúp hơi lạnh đối lưu đều trong tủ, giúp thực phẩm nhanh đông lạnh hơn. Thời gian đông nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ lớn của thực phẩm cần bảo quản.

- Tuyệt đối không được dự trữ các chất lỏng, chất khí có tính kiềm, chất tính axit vào trong tủ.

5 - Bảo quản,vệ sinh tu dong sanaky:

Tủ đông sanaky nên được lau chùi thường xuyên. Trước khi lau chùi, tắt tủ, tháo dây nguồn ra khỏi ổ điện. Lấy hết thực phẩm còn trong tủ ra. Lau chùi bên trong tủ với 1 ít chất tẩy rửa trung tính.

- Không áp dụng nước sôi, chất axit, xăng, dầu, các chất hóa học để lau chùi tủ.

- Sau khi lau xong thì ngay lập tức lau khô bên trong thành tủ.

- sử dụng xà bông nhẹ để lau gioăng cánh tủ, lau lại bằng nước sạch, rồi để khô tự nhiên.

- dùn vải mềm và một ít chất tẩy rửa để lau bên ngoài của tủ. Tránh để dây điện rơi vào chỗ có nước. Tránh để nước bắn vào phần lốc.

- Ngoại trừ các lỗi thông thường, các lỗi khác nếu xảy ra phải được kiểm tra Do nhân viên kỹ thuật có trình độ. Việc thay thế, sửa chữa các bộ phận điện như lốc máy, điều khiển nhiệt là không được phép.

Kết quả hình ảnh cho vệ sinh tủ đông

6 - Xả đông tủ bảo quản (Xả tuyết tủ)

- Vặn nút điểu chỉnh Thermostar từ vị trí (ON) hoặc (OFF) để ngắt điện hoặc rút nguồn ra.

- Lấy hết thực phẩm, khay, giá đỡ ra khỏi tu dong sanaky, mở cửa tủ để tuyết tan hết. Đặt cạnh tủ một chậu nước ấm sạch …khăn bông sạch ,một miếng xốp ( bọt biển ) để cọ ướt ,lau khô.

- Dùng khăn sạch mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn mặt trong của tu dong sanaky, các tấm cửa cùng các chi tiết bằng chất dẻo khác của tủ đông sanaky. Ta cũng có thể sử dụng xà phòng loãng để cọ rửa các chất bẩn xong phải tráng lại bằng nước sạch và lau khô.

- Khi cọ rửa tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ, các đệm cửa, vỏ của tủ đông sanaky sử dụng khăn sạch tẩm nước ấm, sau đó lau khô (không dùng bazo hoặc bất kỳ chất nào khác nước…để cọ rửa). Lau bụi sạch giàn nóng lốc bằng vải mềm, không lau bằng vải quá ẩm… làm nước chảy vào hộp đấu ở lốc gây chập điện. Lau sạch gầm, chân tủ (đảm bảo khô thoáng chống han gỉ và chuột bọ). Sau khi lau sạch trong và ngoài tu dong sanaky phải lau khô ở khe rãnh và mở của tủ từ 30-40 phút cho thông thoáng.

thông tin cụ thể xem tại : http://dienmaysaigon.com/d-vn-37-0/tu-dong-sanaky.html

Xem nhiều sản phẩm điện lạnh hơn : http://dienmaysaigon.com

Tin đăng cùng chuyên mục