Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Giới thiệu chiếc bếp điện từ Chefs EH-MIX321 hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V064543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2016
Hết hạn
14/01/2017
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 là dòng sản phẩm bếp 2 vùng nấu kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cảm ứng từ tự động nhận diện đáy nồi và công nghệ bức xạ nhiệt của ánh sáng hồng ngoại hiện đại, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em những người nội trợ trong gia đình. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật hoàn hảo của bếp điện từ Chefs EH-MIX321 với những tính năng thông minh có một không hai và một thiết kế mang tính tiện dụng cao.

Tính năng nổi bật của bếp từ giovani g-22T tại đây

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, cho phép chế biến tất cả các món ăn bao gồm rán, xào, hấp, luộc… kể cả là món nướng. Vùng hồng ngoại cho phép bạn nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Khám phá dòng Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 cao cấp tại đây

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 sử dụng mặt kính ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và kháng sốc nhiệt hiệu quả hiệu NEG thiết kế vát cạnh tinh tế, Made in Japan.

Hiểu hơn về Bếp từ taka TK-I02C click vào đây nhé!

Đặc biệt hơn cả đó là việc bếp điện từ Chefs EH-MIX321 sử dụng hệ thống mâm nhiệt và mâm từ cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đức, có tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm, khả năng gia nhiệt nhanh chóng và đều giúp nấu ăn ngon và tiết kiệm hơn. Cụ thể là mâm nhiệt của hãng EGO công nghệ Hi-light thông minh nhập khẩu từ Đức thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt kích thước lần lượt là Ø14/22cm cùng với việc tích hợp phím chọn vòng nấu riêng, dễ sử dụng. Linh kiện mâm từ của hãng Siemen có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi để sinh nhiệt với đường kính lớn 22cm đạt công suất cực đại lên đến 2000W.

Tin đăng cùng chuyên mục