Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V105275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ ĐẠI DƯƠNG
Điện thoại
0933825868
Email
Địa chỉ
http://digiocean.vn/thiet-bi-kiem-soat-cua
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại nhà

   Thiết bị kiểm soát cửa đang là ứng dụng được nhiều hộ gia đình sử dụng hiện nay trên thị trường. có nhiều người thắc mắc về quy trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Dưới đây là chi tiết lắp đặt thiêt sbị kiểm soát cửa dành cho bạn tham khảo.

  Trước khi đi sâu chi tiết vào quy trình lắp đặt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu định nghĩa về thiết bị kiểm soát cửanhé.  Nhiều người thường nhầm tưởng hệ thống kiểm soát cửa ra vào với máy chấm công nhưng thực sự máy chấm công chỉ là một phần nhỏ của hệ thống này.

  Ngoài các chức năng cơ bản như chấm công, kiểm soát cửa ra vào thống qua chứng thực bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ… Hệ thống kiểm soát cửa ra vào còn cho phép người dùng phân quyền chi tiết cho mỗi khu vực một cách rõ ràng.

Trong một doanh nghiêp kỷ luật là một yếu tố quan trọng duy trì hoạt động ổn định của tập thể đó. Tôi ví dụ phòng kho sẽ chỉ có chủ kho và các thành viên cao cấp hơn được phép ra vào từ đó mọi mất mát thất lạc tài sản sẽ được quy ra trách nhiệm một cách rõ ràng.

 

    Thực tế, Mỗi ngày có hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ ra đời, mỗi công ty trung bình cũng có tới vài chục nhân viên. Vấn đề được đưa ra là làm sao để quản lý số lượng  lớn nhân viên như vậy và tốn ít nhân lực nhất đây là nguyên nhân hệ thống kiểm soát cửa ra vào ra đời.

Một số thiết bị kiểm soát cửa bán chạy nhất hiện nay đó là thiết bị kiểm soát cửa bằng vân tay, bằng nhận diện khuôn mặt và bằng thẻ từ.

   Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng:

LH trực tiếp: 0933 825 868

Truy cập: http://digiocean.vn/thiet-bi-kiem-soat-cua

 

Tin đăng cùng chuyên mục