Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Kinh nghiệm chọn mua quạt đứng tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V199883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2018
Hết hạn
29/08/2019
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với thời tiết nóng nực như hiên nay thì quạt đứng điện cơ thường là 1 công cụ chẳng thể thiếu được trong mỗi gia đình người Việt. Nó giúp bạn xua tan nong nực của mùa hè nóng nực. Quạt đứng có ưu thế hơn so với quạt trần đó là độ linh hoạt và giá cả thì cũng dễ chịu hơn quạt trần rất nhiều, Hiện nay trên thị phần có rất nhiều những gương mẫu mã quạt đứng điện cơ khác nhau với nhiều hãng khác nhau như asia, hợp nhất, Panasonic …Và làm thế nào bạn có thể chọn lọc cho mình một quạt đứng điện cơ tốt, giá cả hợp lý. Trong bài viết này banletaikho.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về cách thức tìm và mua quạt điện tốt nhất theo kinh nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Tham khảo: quạt trần tại TPHCM

Chức năng của quạt máy cơ

Với sự phát triển ko giới hạn của ngành công nghiệp đồ gia dụng thì quạt điện cũng có đa số các chức năng khác nhau, mỗi năm có thêm các kiểu quạt điện cơ với đa dạng công dụng, Ngoài ra người sử dụng nên chuyên chú vào một số chức năng chính của quạt điện đó là có công suất đúng tốt để có thể bật quạt tốc độ cao khi cần, Không những thế cần có những nút bật nâng cao giảm những tốc độ quay khác nhau, Ngoài ra nếu như bạn cần thêm nhu cầu về quạt hơi nước hay quạt có remote để điều khiển thì cũng nhiều trên thị phần, bạn nên chọn quạt vừa với túi tiền và tính năng thì tùy theo nhu cầu của bạn.

Kiểu dáng của quạt đứng điện cơ

Kiểu dáng của quạt đứng điện cơ hiện tại vô cùng nhiều, với những thiết kế khác nhau, có thể cao thấp tùy ý, bạn nên chọn những loại quạt có độ tăng chỉnh cao thấp, nan hoa của quạt có thể dạng cánh công nghiệp hay cánh thường, nếu cánh công nghiệp thì gió rất mạnh, Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý tới sườn thép bảo vệ của quạt, nên chọn những loại quạt có khung thép mau để bảo vệ con nhỏ khỏi đút tay vào. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý tới kiểu dáng về ngoại hình cho phù hợp với diện tích của ngôi nhà bạn.

Vật liệu của quạt đứng điện cơ

Chất liệu cho quạt công nghiệp đứng chính yếu là các loại vật liệu bằng nhựa cứng cao cấp. Động cơ và mô tơ được cấu tạo bằng các loại thép bền, bên trong có cấu tạo phức tạp và liên quan đến hệ thống điện của động cơ, tổng thể phần vật liệu của các hãng quạt đều tốt, bạn nên để ý đến thời kì bảo hành của quạt, đặc thù là phần động cơ. Sau 1 thời kì sử dụng thì có thể quạt sẽ bị khô dầu, do đó khi quạt không quay các bạn nên tra dầu cho động cơ để thử trước lúc đem đến tiệm sửa, vì thường nhật phần động cơ hay bị khô dầu dẫn đến hiện trạng bị kẹt khi sử dụng. 

Tin đăng cùng chuyên mục