Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cho nhà hàng tiệc cưới sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V152220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
23/04/2019
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuhailongvan11
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
Quận 12,Tp.HCM
Nội dung chi tiết
 
Ngày nay, trong các nhà hàng, tiệc cưới, trung tâm hội nghị đều hầu hết phải sử dụng máy lạnh. Máy lạnh không chỉ để làm mát và điều hòa không khí mà còn phải mang tính thẩm mỹ để trang trí cho nhà hàng thêm phần sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với từng kiểu kiến trúc đưa ra. Một trong những dòng máy lạnh đáp ứng hết tất cả các yêu cầu đó là dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin.
 
Đặc điểm chung của nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị
 
  • Không gian rộng, nhiều người ra vào
  • Có nhiều đèn trần trang trí phức tạp
  • Nhiệt độ trong phòng có thể tăng lên do bếp nấu lẩu, thức ăn chế biến tại bàn...
Yêu cầu chung của nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị
 
Yêu cầu chung của nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị là bố trí thiết bị liên quan phải thông thoáng, tạo độ rộng cho phòng và yêu cầu thẩm mỹ cao.
 
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệc cưới
 
Do đó, để đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin ra đời là giải pháp tối ưu nhất cho các nhà hàng, tiệc cưới để tạo tính thẩm mỹ, sang trọng, tiết kiệm diện tích sử dụng và tiết kiệm chi phí.
 
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin phù hợp với tất cả kiểu trần và đèn thiết kế cho nhà hàng tiệc cưới để đạt độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả dòng máy lạnh phù hợp cho nhà hàng tiệc cưới. Mặt nạ đa dạng tùy vào từng thiết kế của chủ đầu tư đưa ra. Không hạn chế cấp gió tươi vì hộp gió hồi tùy chọn kích thước vì vậy khi tính lượng gió tươi cấp cho không gian nhà hàng, đơn vị thi công sẽ chế tạo hộp box hồi phù hợp để kết nối với hệ thống cấp gió tươi.
 
Cửa phân phối gió được bố trí dọc theo trần la phông theo hướng gió cấp và hồi đối xứng nhau vì vậy không khí được phân phối đều và luân chuyển từ cấp về hồi tạo ra không gian lạnh đều không quá nóng và quá lạnh ở các vị trí khác nhau. Vì vậy loại này được sử dụng khá rộng rãi trong nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị sang trọng, đẳng cấp. Công suất của máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin đa dạng để các bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với diện tích của từng nhà hàng, tiệc cưới khác nhau.
 
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin rất thẩm mỹ, sánh ngang hệ trung tâm VRV, nhưng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với lắp đặt hệ thống trung tâm VRV.
 
 
Nhược điểm:
 
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin phải lắp thêm bộ phận ống gió (kênh dẫn gió) vì vậy sẽ tăng chi phí đầu tư ban đầu, hệ thống ống gió, kỹ thuật thi công phải chuyên nghiệp mới có thể làm được vì vậy không phải nhà thầu nào cũng có thể thi công và đảm bảo hệ thống hoạt động tốt.
 
Vì hệ thống nằm bên trên trần nên vấn đề vệ sinh và bảo dưỡng sẽ gặp khó khăn, tuy nhiên nếu đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho chủ đầu tư giải pháp tốt nhất để công tác vệ sinh đơn giản và đạt hiệu quả cao.
 
Đơn vị uy tín chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin?
 
Tại TP HCM, Công ty Hải Long Vân là nhà phân phối chính thức của Daikin, chuyên cung cấp máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin giá rẻ nhất thị trường, đồng thời Hải Long Vân là nhà thầu chuyên nhận thi công lắp đặt trọn gói dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin cho nhà hàng, tiệc cưới, trung tâm hội nghị chuyên nghiệp, uy tín, cạnh tranh toàn miền Nam và trên toàn quốc.
 
Hải Long Vân luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, đến với chúng tôi, các bạn luôn được tư vấn phương án sử dụng máy lạnh hiện đại nhất, đẳng cấp nhất và hỗ trợ thiết kế miễn phí trước khi lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin để được tư vấn – khảo sát – thiết kế - báo giá – dự toán công trình – lắp đặt chuyên nghiệp qua đường dây nóng 0909 787 022 Mr Hoàng (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24)
Tin đăng cùng chuyên mục