Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lắp đặt điều hòa tại quận Tây Hồ nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V063800
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2016
Hết hạn
05/01/2017
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Diệp An
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150c phố vong, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Là trung tâm nhận lắp đặt điều hòa tại quận Tây Hồ đảm bảo uy tín, nhanh chóng cho quý khách hàng khi đên với dịch vụ lắp đặt của chúng tôi mang lại. với đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt nhiệt tình có tau nghề cao sẽ có mặt ngay chỉ sau 20 phút khi khách hàng liên hệ tới trung tâm điện lạnh của chúng tôi. Cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng với chất lượng sửa chữa cũng như cách phục vụ của nhân viên trung tâm, cho dù đó là khách hàng khó tính nhất.
[IMG]

 

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng trong mọi vấn đề.
 
Trung tâm điện lạnh chúng tôi chuyên về dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Tây Hồ, sửa điều hòa tại Tây Hồ, bảo dưỡng điều hòa… Cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Với chi phí sửa chữa thấp chúng tôi tự tin là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất tại khu vực Hà Nội.
 
Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có tốc độ phát triển mạnh của các khu tòa nhà văn phòng cũng như nhu cầu sử dụng điều hòa tăng đột biến trong những năm qua. Các trung tâm sửa chữa điện lạnh tại khu vực Tây Hồ thường gặp phải những vấn đề khi vào mùa sửa chữa giờ cao điểm. Vì vậy, để khắc phục được vấn đề này và đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Nội, sửa điều hòa tại nhà uy tín cho quý khách hàng trên khu vực Tây Hồ, khi có nhu cầu quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên để được phục vụ một cách tốt nhất.
 
 
Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ lắp đặt chất lượng cao, nhanh chóng, nhân viên kỹ thuật của chúng toi sẽ có mặt ngay chỉ sau 20 phút khi tiếp nhận thông tin của khách hàng.
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi:
– Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình lắp đặt.
– Kết thúc công việc đúng hẹn.
– Trả lại cho khách hàng những phụ tùng cũ và viết giấy bảo hành.
– Làm việc nhanh chóng và hiệu quả chắc chắn.
– Làm việc có quy trình, sạch sẽ.
 
 
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.
Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714640353)