Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng, quạt thông gió hay máy làm mát tại Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V324415
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
Nhạn Doãn
Điện thoại
02439945903
Địa chỉ
56 Liền kề 5, Khu đô thị đại thanh, thành trì, hà nội
Nội dung chi tiết

Nghệ An đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè không còn hơi nước từ biển vào thêm vào đó là gió mùa Tây Nam (còn gọi là gió Lào) thổi ngược lên gây nên thời tiết khô nóng, vào thời điểm này nhiệt độ ngày có thể lên tới trên 40 độ C, trong khi đó độ ẩm không khí lại rất thấp.

Vì vậy, vấn đề thông gió và làm mát luôn là vấn đề cốt yếu để mọi nhà xưởng hoạt động, lao động sản xuất được bình thường. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn là nên lắp đặt quạt công nghiệp hay máy làm mát công nghiệp cho nhà xưởng hay sử dụng để tăng hiệu quả làm mát và điều hòa không khí.

Vậy nên lắp đặt quạt công nghiệp hay máy làm mát công nghiệp cho nhà xưởng

Thứ nhất, Quạt làm mát công nghiệp

Ưu điểm:

  • Quạt hút công nghiệp là loại quạt lý tưởng khi cần dòng khí với lưu lượng lớn. Trong đó loại quạt hút gió vuông công nghiệp được thiết kế tối ưu bằng công nghiệp hiện đại.
  • Vật liệu để chế tạo quạt vuông công nghiệp đặc biệt rất tốt nên có khả năng chống lại sự ăn mòn, hoạt động được trong nhiều loại môi trường khắc nhiệt . Do đó, nó được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
  • Quạt vuông công nghiệp được sử dụng trong tất cả các nhu cầu cần thông gió, hay là giảm nhiệt cũng như trao đổi không khí như: Nhà xưởng công nghiệp, dệt may, da giầy, cơ khí, nhà thủy tinh, hóa chất, thông gió cho các trang trại.
  • Với đặc điểm là trọng lượng nhẹ, quạt gió với công suất mạnh, độ ồn thấp, motor chạy bền bỉ.
  • Sử dụng quạt công nghiệp giúp ngăn việc tiếp cận với sức nóng và giảm nhiệt độ tại các nhà máy khoáng chất, nhà xưởng, nhà kho… Giúp cho khu vực sử dụng được thoáng khí vào bảo vệ môi trường.
  • Hệ thống quạt dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi điều kiện cùng công trình.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, khi lựa chọn quạt công nghiệp cũng có nhiều nhược điểm như hiện nay trên thị trường đang tràn lan các mẫu mã quạt công nghiệp chưa rõ nguồn gốc xuất sứ nên khó khăn cho quý khách trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp.

Thứ hai, Máy làm mát công nghiệp nhà xưởng

Ưu điểm:

  • Máy làm mát công nghiệp đầu tiên là hoạt động theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Nhiệt độ luôn đạt mức ổn định, trong khu vực sản xuất luôn duy trì mức 28-30 độ C Tấm làm mát cooling pad làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế có khả năng làm giảm sự đeo bám của vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu.
  • Đặc biệt, tấm làm mát có độ dày và kích thước lớn hơn so với các sản phẩm khác từ 30-50%

Nên hiệu suất làm mát cao hơn.

  • Máy không phun sương li ti nên không gây ẩm ướt các thiết bị sản xuất trong xưởng.
  • Luồng không khí này còn giúp cân bằng độ ẩm ở mức phù hợp với sức khỏe công nhân trong xưởng ở mức 55%-65%.
  • Trong quá trình lao động, cơ thể không bị mất nước quá nhiều nên luôn giữ được tinh thần thoải mái, khỏe khoắn.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, giá thành của máy làm mát công nghiệp có cao hơn giá thành của quạt hút công nghiệp trong giai đoạn đầu và sử dụng chưa được phổ biến bằng quạt công nghiệp nên chưa được nhiều người tiêu dùng thực sự biết đến.

Kết luận: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các nhà đầu tư có thể chọn cho mình phương pháp làm mát nhà xưởng bằng quạt công nghiệp hay bằng máy làm mát hay có thể kết hợp cả hai để có hiệu quả làm mát cao nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất:

Website: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

Hotline: 0914890358/ 0948745000

Email: Thuha.vtescasia@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục