Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lò vi sóng hãng nào ưu việt nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V135469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, lò vi sóng được coi là thiết bị điện đa năng nhất trong các vật dụng nấu nướng. Với nhiều chức năng tuyệt vời, lò vi sóng dường như  "có mặt" ở khắp mọi nơi từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn... Chính vì thế mà các hãng điện máy cũng không ngừng tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm về lò vi sóng. Điều đó cũng gây không ít khó khăn cho việc lựa chọn của người tiêu dùng. Câu hỏi lớn đặt ra của hầu hết khách hàng là Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty chúng tôi bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho mình.
 
Theo sự cập nhật thông tin liên tục về thị trường điện máy của công ty chúng tôi thì hiện nay, thương hiệu lò vi sóng uy tín và được sự tin dùng nhiều nhất của khách hàng là: Bosch, Siemens, Cata, Teka,...
 
Lò vi sóng Bosch 
Là mẫu lò vi sóng thế hệ mới được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt và thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt tại nhiều vị trí trong tủ bếp. Với thiết kế cao cấp, sang trọng, kiểu dáng châu Âu là sản phẩm cao cấp làm tăng vẻ sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà bạn. Ưu điểm nổi bật là có nhiều chức năng nấu nướng, dung tích lớn, nhỏ gọn tiết kiệm điện và không gian bếp một cách hiệu quả cùng với các chức năng bảo vệ máy tự động... sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
 
 
 
 
 
 
Lò vi sóng Siemens
Lò vi sóng hãng nào tốt nhất ?
Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với truyền thống lâu đời và các sản phẩm uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm lò vi sóng của Siemens được sản xuất bằng công nghệ hiện đại kết hợp tinh hoa công nghệ Đức. Đặc điểm nổi bật của lò viba Siemens có thể kể đến như: Rã đông tự động nhanh chóng, bộ đảo chiều 3D, màn hình led hiển thị hiện đại, thiết kế gọn gàng, hiện đại , đa dạng về mẫu mã, độ bền không thời hạn... rất xứng đáng được quý khách tin dùng và lựa chọn.
 
 
 
 
Lò vi sóng Cata
Được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Tây Ban Nha, với khoang lò bằng thép không gỉ, áp dụng nhiều chức năng nấu ăn bao gồm cả nướng, lò vi sóng âm kệ Cata sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lò vi sóng Teka 
Cũng là thương hiệu lò vi sóng đến từ Tây Ban Nha. Lò có công suất lớn 1200W, với dung tích 32L, khoang lò thật sự rộng rãi để chế biến nhiều món ăn, phù hợp với gia đình 4 người. Lò có hiệu năng sử dụng điện cực cao, nhiều mức công suất, bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng lau chùi... Với Lò vi sóng Teka sẽ giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trên đây là 4 thương hiệu lò vi sóng tốt nhất 2018 mà công ty chúng tôi đã cập nhật một cách kĩ lưỡng và chính xác nhất. Nếu còn thắc mắc về thông tin chi tiết của từng hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ  02866854005 -  0938 079 687  -  0934 363 522 để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn một cách tận tình nhất. 
 
Bên cạnh đó, Điện Lạnh Bá Tuấn còn cung cấp các dịch vụ về điện lạnh như: bảo trì máy giặt, sửa chữa tủ lạnh tại nhà, lắp đặt máy lạnh giá rẻ hcm, sửa máy lạnh hcm... chỉ cần quý khách cần, sau 20 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn kể cả ngày lễ và chủ nhật.
 
Địa chỉ sửa lò vi sóng tại hcm:
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục