Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-50EU

Thông tin mua bán
Mã tin
V120106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2017
Hết hạn
08/11/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là một trong số những thương hiệu nổi tiếng về dòng máy hút ẩm Aikyo luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm máy hút ẩm Aikyo AD 50EU - một sản phẩm có công suất hút ẩm lớn, phù hợp với nhà xưởng, nhà kho vừa và nhỏ.

Máy hút ẩm Aikyo AD 50EU cho hiệu suất hút ẩm cao, nhanh và tiết kiệm điện. Aikyo AD-50EU hoạt động rất bền bỉ, ít xảy ra sự cố, đạt được các tiêu chuẩn an toàn.

Máy hút ẩm Aikyo có tích hợp tính năng tách ẩm và lọc không khí. Máy điều khiển điện tử cho độ chính xác rất cao, có ẩm kế và màn hình hiển thị độ ẩm. Tay cầm và bánh xe giúp việc di chuyển máy dễ dàng trong quá trình sử dụng. Máy hút ẩm Aikyo AD 50EU là giải pháp hiệu quả trong những ngày nồm cho các kho bảo quản và sản xuất.

Tính năng nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-50EU:

- Máy hút ẩm công suất cao 50 lít/ngày.
- Nguyên lý hút ẩm : Ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh.
- Vận hành tự động hoàn toàn.
- Điều chỉnh quạt hai chế độ cao thấp.
- Điều khiển điện tử cho độ chính xác cao.
- Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn ra ngoài.
- Có chức năng lọc không khí trong phòng.

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm Aikyo AD 50EU:

Nhìn chung độ ẩm là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự sụt giảm chất lượng hầu hết các loại nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... dẫn đến tổn thất kinh tế lớn trong quá trình sản xuất - kho bãi.

Muốn kiểm soát được độ ẩm trong sản xuất và kho bãi chúng ta không nên sử dụng điều hòa sẽ gây lãng phí, để giảm chi phí sản xuất và lưu kho chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm công nghiệp. Máy hút ẩm Aikyo AD-50EU có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ, phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho.

Máy hút ẩm Aikyo AD 50EU chuyên được sử dụng tạo các kho thực phẩm, phân xưởng lớn,...

Sử dụng máy hút ẩm Aikyo AD-50EU cho những mục đích nào ?

Máy hút ẩm Aikyo AD-50EU được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, Phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray...) có độ ẩm yêu cầu từ 40% đến 60%. Máy không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng.

Aikyo AD-50EU còn được sử dụng trong các kho bảo quản ( Kho sách, tài liệu, Kho tiền, Kho thuốc, thiết bị y tế, Kho thiết bị quang học, Kho hồ sơ....), Kho đông, kho lạnh, kho và xưởng sản xuất bánh kẹo, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, Kho bảo quản quân trang, quân dụng, khí tài, sử dụng trong phòng thí nghiệm, Phòng máy tính, Phòng tổng đài...

Ngoài ra máy hút ẩm Aikyo AD-50EU còn được sử dụng để hút ẩm các phòng trong gia đình,Văn phòng làm viêc, Phòng chứa đồ, phòng họp, phòng chứa quần áo, ứng dụng trong công tác bảo tàng, lưu trữ tài liệu và các hiện vật quý hiếm.

Lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-50EU cho hiệu quả kinh tế tối ưu :

Trong sản xuất công nghiệp để đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì việc kiểm soát ổn định chất lượng vật tư đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm nhập kho là vô cùng quan trọng.

Với các ngành sản xuất như giấy, linh kiện điện tử, sản xuất bao bì, chế biến gỗ và hàng thủ công mĩ nghệ, chế biến thực phẩm khô, may mặc, nông sản... thì độ ẩm cao ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sản phẩm.

Sử dụng máy hút ẩm Akiyo AD - 50EU trong kho bảo quản công nghiệp

Độ ẩm cao là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rỉ sét, ăn mòn kim loại. Mức độ thiệt hại có thể lên đến 3%-4% GDP. Khi độ ẩm không khí vượi quá 60% quá trình rỉ sét diễn ra rất nhanh.

Nấm mốc tấn công và phá hủy rất nhiều loại vật liệu khác nhau từ gỗ, mây tre lá, nông hải sản khô... đến thấu kính quang học, băng đĩa từ, tài liệu...gây tác hại nhiều mặt đến nền kinh tế. Đồng thời rất nhiều loại vật liệu đều có khả năng hút và nhả ẩm do vậy độ ẩm của chúng sẽ thay đổi khi độ ẩm của không khí thay đổi. Điều này có thể gây nên lãng phí chi phí, phơi sấy hoặc gây biến dạng giảm chất lượng sản phẩm.

Nguyên lý tách ẩm của máy hút ẩm Aikyo AD-50EU

Nhìn chung độ ẩm là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự sụt giảm chất lượng hầu hết các loại nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... dẫn đến tổn thất kinh tế lớn trong quá trình sản xuất - kho bãi. Muốn kiểm soát được độ ẩm trong sản xuất và kho bãi chúng ta không nên sử dụng điều hòa sẽ gây lãng phí, để giảm chi phí sản xuất và lưu kho chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm công nghiệp.

Với hiệu suất hút ẩm cao, dòng máy hút ẩm Aikyo AD-50EU có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho. Giúp đơn vị, tổ chức, cửa hàng bạn tối ưu được hiệu quả sản xuất qua đó đạt được mức lợi nhuận tối đa, hạn chế thấp nhất chi phí trong quá trình sản xuất và cung ứng sản phẩm.

Khi lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp chúng ta cần chú ý các điểm sau:

- Độ ẩm cần khống chế trong phòng là bao nhiêu ?
- Không gian của phòng là bao nhiêu m3? Điều này ảnh hưởng đến việc tính toán công suất máy hút ẩm cho phù hợp.
- Độ ẩm trung bình trong phòng, độ ẩm ban đầu của sản phẩm đưa vào phòng?
- Phòng lắp máy hút ẩm có sử dụng máy điều hòa không? công suất máy điều hòa là bao nhiêu?
- Độ kín và nhiệt độ trung bình trong phòng?
- Có bắt buộc đưa khí sạch (khí tươi) từ ngoài trời vào không? nếu có lưu lượng là bao nhiêu?
- Vật liệu xây dựng chính của phòng là gì? Số lượng người thương xuyên làm việc trong phòng.
- Các yếu tố khác như nguồn điện, đường nước thải....

 Có điều hòa có cần mua máy hút ẩm Aikyo AD-50EU nữa không ?

- Thời tiết nồm gây ra sự khó chịu trong sinh hoạt và sức khỏe, nhiều gia đình khắc phục bằng việc mua máy hút ẩm. Vấn đề đặt ra là liệu có điều hòa rồi có cần mua máy hút ẩm nữa không? Để giải đáp thắc mắc này chúng ta phải hiểu được cấu tạo của máy hút ẩm:

Bản thân máy hút ẩm có cấu tạo giống như máy điều hoà nhỏ: Lốc, giàn lạnh, quạt, có tác dụng làm giảm độ ẩm trong phòng xuống mức tối thiểu.

Máy hút ẩm chỉ khác máy điều hoà ở chỗ, máy điều hoà làm nhiệt độ thấp xuống còn máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh. Luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước, còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy. Điều hòa cũng làm hạ độ ẩm không khí trong phòng nhưng không nhanh và mạnh bằng máy hút ẩm.

Một vấn đề nữa khiến chúng ta nên chọn mua máy hút ẩm bởi vì mùa nồm không khí thường lạnh chúng ta không thể bật điều hòa vì sẽ có hại cho sức khỏe, mặt khác nếu chúng ta sử dụng điều hòa sẽ tốn điện hơn rất nhiều so với chạy máy hút ẩm trong khi đó vấn đề nồm ẩm không được giải quyết triệt để.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút ẩm có xuất xứ từ các nước khác nhau. Rẻ nhất là dòng máy Trung Quốc có giá trên dưới 1 triệu tuy nhiên bán chạy nhất vẫn là dòng máy có xuất xứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản có giá từ 3 triệu đồng trở lên như các hãng Winix , Edison, Harison….

Nếu cần máy hút ẩm với giá mềm hơn người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn máy hút ẩm có xuất xứ từ Đài Loan như Daiwa chất lượng cũng được đảm bảo. Theo TS Nguyễn Đức Lợi, sự lựa chọn máy hút ẩm được sản xuất từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc của người tiêu dùng là hoàn toàn hợp lý vìnhững sản phẩm này chất lượng tốt, có độ bền cao mà lại không quá đắt như những sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu. Cần phải đặt máy hút ẩm vận hành trong một phòng kín thì việc hút ẩm mới có hiệu quả.

Khi sử dụng máy hút ẩm cần phải đóng hết các cửa chính, cửa sổ. Hiệu quả hút ẩm phụ thuộc nhiều vào lượng ẩm tràn từ bên ngoài vào nhiều hay ít. Việc đặt máy hút ẩm cần chú ý sao cho các miệng gió thổi và hút không bị bịt kín.

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ 1 : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
Địa chỉ 2 : Phòng 505,CT1 Khu đô thị Văn Khê,Hà Đông,Hà Nội
Email: tuvangiaiphap68@gmail.com
Fanpge : https://www.facebook.com/dienmay3C/
Website: www.dienmay3c.com

Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077

 

Tin đăng cùng chuyên mục