Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lựa chọn bếp từ Giovani G-22T hay bếp từ taka TK-I02C

Thông tin mua bán
Mã tin
V064709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
17/01/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Giovani và Taka đều là những thương hiệu đã có tên tuổi tại thị trường thiết bị phòng bếp tại Việt Nam và nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Hiện nay, 2 model bếp từ đôi: bếp từ Giovani G-22T và bếp từ taka TK-I02C được xem là 2 đối thủ nặng kí, cạnh tranh trực tiếp với nhau và các mẫu bếp từ giá rẻ và tầm trung khác. Vậy nên lựa chọn model nào trong 2 mẫu sản phẩm trên, đón đọc bài viết để có sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Chi tiết về các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay:

-         Xem thêm về bếp từ giovani g-22T tại đây

-         Tìm hiểu về Bếp từ Lorca TA 1007C hiện đại của hãng Lorca

-         Khám phá sự vượt trội của Bếp điện từ chefs EH-MIX366 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Chị Thành cho biết: “ Có rất nhiều hãng bếp từ  và tối đã chọn được ra 2 hãng có thể tin tưởng đó là Giovani và Taka. Nhưng giờ tôi lại cũng chả biết là dùng bếp của hãng nào thì tốt hơn, tôi đang rất đau đầu về vấn đề này.”

Về xuất xứ: Dòng sản phẩm bếp từ Giovani G-22T và bếp từ taka TK-I02C đều được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia và sử dụng linh kiện nhập khẩu 100% từ châu Âu, chủ yếu là Đức.

Tuy nhiên, model bếp từ Giovani G-22T sử dụng công nghệ nhập khẩu từ Italia còn sản phẩm bếp từ taka TK-I02C lại ứng dụng những thành tự khoa học công nghệ tiên tiến chuyển giao từ Nhật Bản nên cũng có những nét khác, song chúng đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO9001:2008 của châu Âu.

Tuy nhiên, bếp từ Giovani G-22T là dòng cao cấp nên sử dụng linh kiện chất lượng hơn với  việc sử dụng mặt kính Schott Ceran liền khối của Đức khả năng chịu lực chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt vượt trội so với model bếp từ taka TK-I02C.

Về giá tiền: Model bếp từ Giovani G-22T có mức giá gần 15 triệu đồng trong khi model bếp từ taka TK-I02C có mức giá hấp dẫn hơn còn chưa đến 10 triệu đồng. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên căn cứ vào khả năng tài chính của gia đình để lựa chọn.

Về chế độ bảo hành: Giovani luôn là hãng sở hữu chế độ bảo hành hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay, thời gian bảo hành áp dụng cho dòng sản phẩm bếp từ lên đến 10 năm và bảo trì trọn đời. Taka chỉ bảo hành có 24 tháng cho tất cả các model bếp từ đôi của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục