Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Lưu ý khi sử dụng bếp từ Bosch, Fagor

Thông tin mua bán
Mã tin
V099339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
29/05/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tiến Lịch
Điện thoại
0936556868
Địa chỉ
175 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Lưu ý khi sử dụng bếp từ Bosch, Fagor
Nói đến việc sử dụng bếp từ chung thì chúng ta cần phải biết là bếp sẽ kén nồi nên trước hết bạn phải sử dụng bộ nồi chảo có từ tính. Để biết chính xác có từ tính không chúng ta sẽ thử nghiệm đơn giản bằng cách sử dụng nam châm để thử. Bộ nồi từ có đáy dày và phẳng sẽ giúp quá trình nấu đạt hiệu suất cao hơn, đảm bảo việc nhận nồi giữa bếp với bộ nồi
Lựa chọn nồi tương ứng kích cỡ với vùng từ để không gây lãng phí điện năng cũng là một chú ý mà người dùng cần phải lưu tâm. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những sản phẩm dụng cụ nấu, bộ nồi bếp từ cao cấp nhập khẩu, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được vừa bền bỉ, an toàn, vừa thẩm mỹ và kết hợp chuẩn được với bếp từ.

Bếp từ Fagor 730AS sử dụng với bộ nồi từ cao cấp
Đối với việc sử dụng bếp từ Fagor, Bosch là dòng bếp từ cao cấp, nhập khẩu nên cũng sẽ có những điểm cần lưu tâm cho gia đình bạn như sau:
- Bạn nên tránh việc đặt nồi, chảo trống nên vùng nấu được gia nhiệt khi bếp từ khởi động. Điều đó có thể làm hỏng cả bếp và dụng cụ nấu. Mặc dù bếp có hệ thống an toàn, nhưng dụng cụ nấu có thể bị làm nóng quá nhanh so với hệ thống cảm biến của chức năng tắt tự động, dẫn đến những hệ quả không mong muốn.
- Bảng điều khiển là khu vực rất quan trọng và nhạy cảm, không bao giờ được đặt nồi, chảo nóng lên bề mặt vùng chỉ dẫn. Nhiệt độ cao có thể làm hỏng cảm biến chạm, vô hiệu hóa hệ thống điều khiển của bếp.
- Tránh tối đa việc để các vật cứng, sắc, nhọn lên mặt kính của bếp. Những vật này có thể vô tình trở thành tác nhân làm hỏng bếp từ của bạn. Thậm chí những vật tưởng chừng vô hại như đường, muối, cát... cũng có thể làm xước mặt kính. Bạn cũng nên cẩn trọng khi sử dụng.
- Nhựa, thiếc mỏng có thể bị tan chảy bởi nhiệt độ cao nếu đặt lên bề mặt đang nóng của bếp từ.
- Không sử dụng các sản phẩm làm sạch không phù hợp. Chúng có thể làm xước, mất màu, hỏng bếp và dụng cụ nấu. Bạn hãy liên hệ với bên cung cấp để tham khảo dụng cụ làm sạch phù hợp với bếp từ và dụng cụ nấu nhà bạn.

Bếp Thái Sơn hân hạnh mang đến cho bạn những thông tin tham khảo trên. Mọi thắc mắc quý khách xin liên hệ bộ phận tư vấn bán hàng Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục