Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Mách bạn cách giảm béo tại nhà an toàn trong 3 tuần cho mọi lứa tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V098170
Giá
630.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2017
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy massage bụng Vibro Shape giảm béo và giảm đau toàn thân 

Giá thị trường: 1.050.000  VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Tư vấn $ mua hàng : 0973.779.204 ( Oanh )

Giao hàng thanh toán tại nhà trên toàn quốc - Bảo hành 18 tháng

 

 

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi được bảo hành 18 tháng tại nhà nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng giảm béo của sản phẩm.

Với tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin, đai massageVibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. 
 

   Máy massage Perfect Care | Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

 

  Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Vì Vibroaction rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivisách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.

 

 

Ưu điểm của máy massage bụng Vibro Shape 

- Tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ

- Máy sử dụng điện 220V(ac) với bộ nắn điện 12V(dc) nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin

- Đai quấn Matxa VibroShape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời.

 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo

 

- Giảm mỡ và làm thon nhỏ phần bụng, vai, hông, mông, đùi, cánh tay-

 

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

 

 

 

 

 

 

 

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác. Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Điện thoại: 0973.779.204

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Bếp từ kaff

Bếp từ kaff  (1713167933)