Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy biến áp 1 pha – Thiết bị lắp đặt phổ biến trong hệ thống điện các hộ gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V072793
Giá
9.990.000 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2016
Hết hạn
31/05/2020
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kem dưỡng da
Điện thoại
09469783577
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Máy biến áp 1 pha chính là một trong những thiết bị điện hay được lắp đặt ở hệ thống điện của mỗi nhà.Máy biến áp chính xác là thiết bị điện từ tĩnh làm việc theo đúng nguyên tắc cảm ứng điện từ. Công dụng của máy biến áp chính là có tác dụng giúp thay đổi điện áp do đó thiết bị điện đó được phân biệt là thiết bị máy biến áp tăng áp và thiết bị máy biến áp giảm áp. Có thể nói, máy biến áp cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hiện nay.

Như vậy, trong mạng lưới điện của các hộ gia đình thì nên lắp đặt máy biến áp lúc nào? Nếu bắt buộc dùng thì sản phẩm máy biến áp có chỉ số công suất gì là đúng đắn?

Trước tiên, các bạn nhớ kiểm tra hệ thống điện ở hộ gia đình mình. Nếu thấy điện áp chẳng ổn định, mọi thiết bị trong hệ thống chẳng thể vận hành đúng công suất của chúng, đèn chớp nháy thường xuyên… khi đó hệ thống điện của gia đình bạn buộc phải dùng thêm sản phẩm máy biến áp.

Dựa vào chỉ số về sông suất hoạt động của các thiết bị máy biến áp hiện tại thì công suất máy biến áp 1 pha dùng tốt cho hệ thống điện gia đình nhất. Việc dùng thiết bị máy biến áp 1 pha có thể giúp các bạn tiết kiệm được điện năng và giữ cho mạng lưới điện gia đình bạn luôn được vận hành tốt nhất.

1. Máy biến áp 1 pha – Cấu tạo và tính năng
Thiết bị có hai phần:
- Mạch từ: Lõi thép gồm có những lá thép kỹ thuật điện (có một lớp mỏng cách điện bên ngoài) và đã được ghép lại thành một khối thống nhất có khả năng dẫn từ cho thiết bị.
- Dây quấn: Được sản xuất từ dây điện từ có phủ một lớp cách điện. Thiết kế máy biến áp 1 pha luôn gồm 2 dây quấn; dây nối với nguồn chính là phần dây quấn sơ cấp còn dây để lấy điện ra là dây quấn thứ cấp.

2. Máy biến áp 1 pha và những lưu ý lúc lắp đặt
- Lúc lắp đặt thiết bị máy biến áp, bất kể chủng loại nào người dùng cũng lưu ý ghi rõ công suất sử dụng và điện áp. Đối với máy biến áp 1 pha thì vỏ máy biến áp nhớ ghi ký hiệu màu sơn của pha tương ứng.
- Lắp đặt loại máy biến áp bên trong ngôi nhà thì cửa phòng ngay chỗ để máy biến áp nên làm bằng vật liệu không cháy, các lỗ thông hơi, lỗ luồn cáp ra vào phòng để thiết bị máy biến áp đều được dọn sạch sẽ nhằm mục đích tránh các con vật chui vào.

3. Mua máy biến áp 1 pha giá rẻ uy tín ở cửa hàng nào?
Cũng tương tự như là khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường, nếu dự định mua máy biến áp, quý khách hàng đều sẽ boăn khoăn vì một số vấn đề như là: chẳng biết máy biến áp 1 pha giá bao nhiêu hay là mua máy biến áp 1 pha ở đâu giá rẻ nhất?

Nếu như đây chính là lo lắng của bạn thì Tiêu Chuẩn Việt đó chính là đáp án tốt nhất của gia đình chúng ta.

Băt đầu kinh doanh trên thị trường vào năm 2002 và luôn được đánh giá như một địa chỉ bán máy biến áp uy tín bậc nhất ngày nay, Công ty Tiêu Chuẩn Việt chắc chắn mang đến cho gia đình bạn các thiết bị máy biến áp chất lượng nhất. Ngoài việc bán máy biến áp 1 pha thì công ty chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều sản phẩm máy biến áp 3 pha và những mặt hàng máy ổn áp Standa như là:
- Các loại máy biến áp: máy biến áp 3 pha, máy biến áp tự ngẫu, máy biến áp tự ngẫu 1 pha, máy biến áp tự ngẫu 3 pha, máy biến áp cách ly
- Các loại máy ổn áp Standa: máy ổn áp Standa 1 pha, máy ổn áp Standa 3 pha. Ổn áp Standa phổ biến có những loại sản phẩm: ổn áp Standa 5kvaổn áp Standa 10 kva phổ biến dùng rất nhiều ở những gia đình; ổn áp Standa 15 kvaổn áp Standa 20 kva dùng cho các gia đình hay là chỗ kinh doanh có dùng khá nhiều đồ dùng điện.

Không chỉ ngừng lại ở dịch vụ bán máy biến áp chất lượng, Công ty chúng tôi còn quyết định phát triển thêm dịch vụ sửa chữa máy biến áp, ổn áp, bán ổn áp cũ giá rẻ,… Người tiêu dùng sau một thời gian sử dụng thiết bị trong trường hợp sản phẩm của các bạn gặp phải các dấu hiệu hư hỏng không hoạt động được sẽ luôn được công ty sửa chữa và sửa dứt điểm những hư hỏng trên đó.

Cùng với bộ phận nhân viên phục vụ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp trong công việc được giao, Công ty Tiêu Chuẩn Việt đảm bảo đem đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá máy biến áp 1 pha, máy biến áp 3 pha, ổn áp Standa thấp nhất cộng với dịch vụ sửa chữa hỏng hóc tuyệt vời nhất.

Máy biến áp Standa Tiêu Chuẩn Việt – Giải pháp tốt nhất của mọi nhà.
Tin đăng cùng chuyên mục