Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy biến áp Standa – Giải pháp tốt nhất cho hệ thống điện gia đình bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V073940
Giá
9.990.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2016
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kem dưỡng da
Điện thoại
09469783577
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Máy biến áp Standa đó là thiết bị quan trọng của hệ thống truyền tải điện năng và luôn luôn là tài sản giá trị hàng đầu của trạm biến áp.

Tác dụng của máy biến áp là dùng để biến đổi hiệu điện thế từ chỗ trạm cung cấp điện tới những trạm tiêu thụ điện, chuyển qua các nơi sử dụng điện áp dòng điện liền được giảm tới mức nhất định hợp với nhu cầu sử dụng điện năng ngay chỗ đó và tránh xảy ra những khả năng gây nguy hiểm cho người dùng. Như vậy có thể hiểu nôm na chính là thiết bị máy có khả năng giảm điện áp dòng điện từ cao xuống thấp và ngược lại.
Máy biến áp Standa
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ở những nơi có con người sinh sống và làm việc thì khu vực đó chúng ta dễ dàng tìm thấy ít nhất một chiếc máy biến áp. Máy biến áp đã được ứng dụng giống như một phần tử quan trọng của hệ thống điện phân phối. Trong các khu đô thị giàu có, có nhiều chung cư cao tầng tiện nghi, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…. Chính vì sự cần thiết đó, nhiều đơn vị sản xuất đã quyết định nghiên cứu và đáp ứng ra hàng loạt các sản phẩm máy biến áp chất lượng, trong số đó phải nói đến máy biến áp Standa được sản xuất và phân phối bởi Tiêu Chuẩn Việt.

Xét về chuảng loại sản phẩm, thiết bị máy biến áp Standa chính hãng rất đa dạng, từng loại được sản xuất thích hợp với một mục đích dùng khác nhau. Hiện tại, Công ty Tiêu Chuẩn Việt bán máy biến áp cách ly và một vài loại thiết bị biến áp khác nhau. Tất cả mặt hàng đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và mức giá hợp lý, Tiêu Chuẩn Việt đã được khách hàng lựa chọn và trở thành doanh nghiệp tốt nhất chuyên cung cấp ổn áp Standa, máy biến áp Standa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
- Máy biến áp 1 pha được chọn dùng nhiều nhất ở trong mỗi hộ gia đình, dùng trong đo lường, lò luyện kim, hàn điện…
- Máy biến áp 3 pha được dùng nhiều ở nhiều hệ thống chuyển tải và phân phối điện năng lớn.
- Máy biến áp tự ngẫu loại nhỏ có thể làm nguồn cho tất cả những vật dụng dùng điện sinh hoạt.
- Máy biến áp tự ngẫu 1 pha thường hay được dùng phổ biến trong những phòng thí nghiệm.
- Máy biến áp tự ngẫu 3 pha được sử dụng để điều chỉnh điện áp trong thời gian mở máy động cơ không đồng bộ, dùng nhằm liên lạc trong hệ thống điện.
- Máy biến áp cách ly vẫn được dùng trong công nghiệp.

Để có thể hạn chế tình huống điện áp tăng – giảm thất thường, có nguy cơ gây ra phát nổ do chập điện thì lúc này bước lắp đặt một thiết bị máy biến áp thực sự vô cùng cần thiết.
Máy biến áp Tiêu Chuẩn Việt
Nếu gia đình bạn đang quan tâm hoặc có mong muốn mua máy biến áp Standa giá rẻ, ổn áp Standa …cao cấp, sản phẩm có chứng nhận chính hãng; tuy nhiên lại phân vân không biết nên đăng ký mua ở công ty hay đại lý ổn áp Standa nào thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Công nghệ Tiêu Chuẩn Việt. Chúng tôi luôn nghe nhằm tư vấn các mặt hàng hợp cho sở thích thị hiếu của khách hàng.

Tính từ năm 2009, nhận thấy nhu cầu sửa chữa của một số vật dụng điện của người tiêu dùng ngày càng lớn, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Việt để tiến hành mở thêm các phần dịch vụ sửa chữa máy biến áp, ôn áp,
Cùng với bộ phận nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình trong công việc được giao, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá máy biến áp Standa thấp nhất cùng với dịch vụ sửa chữa tuyệt vời nhất.

Máy biến áp - Ổn áp Standa Tiêu Chuẩn Việt – Lựa chọn thông minh của mỗi gia đình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT
Địac chỉ: Số 55 Đường K2, Thị Trần Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Di động: 0904.584.000 / 0982.591.046
Tin đăng cùng chuyên mục