Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy chiếu BenQ dành chọn niềm tin người tiêu dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V154524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, máy chiếu được sử dụng rộng rãi trong giáo dục-đào tạo, hội thảo-hội họp, giải trí tại gia, quán cafe, nhà hàng.... Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy chiếu khác nhau, mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.Máy chiếu BenQ được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành uy tín.

 

BenQ là thương hiệu máy chiếu công nghệ DLP hàng đầu thế giới, sản phẩm của hãng xuất hiện ở hầu hết các quốc gia và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhiều năm liền là thương hiệu máy chiếu bán chạy nhất  . Là thương hiệu máy chiếu tiên phong trong đổi mới công nghệ, ghi dấu ấn với các dòng sản phẩm đa dạng và tích hợp những công nghệ mới nhất như máy chiếu đa năng, máy chiếu văn phòng, máy chiếu full HD, máy chiếu siêu gần, máy chiếu tương tác và gần đây nhất là máy chiếu 4K.

Trong nhiều năm qua, máy chiếu BenQ là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng luôn nghĩ tới khi phát sinh nhu cầu mua máy chiếu. Tại sao lại như thế? Đó là vì các tính năng và lợi ích vượt trội mà máy chiếu BenQ mang lại cho người sử dụng, nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ văn phòng, giáo dục,... cho đến giải trí chuyên nghiệp. Máy chiếu BenQ có kiểu dáng và màu sắc khá thời thượng, nhiều kích cỡ, nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Tổng hợp danh sách các model máy chiếu BenQ mới nhất hiện nay:

Máy chiếu BenQ MS531

Máy chiếu BenQ MS531 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cao với độ sáng 3300 Ansi Lumens, độ phân giải chuẩn SVGA và hệ số tương phản 15,000:1. Với hệ số tương phản cùng độ sáng máy cao giúp cho BenQ MS531 hiển thị hình ảnh cũng như văn bản ở độ nét cao, được các chuyên gia đánh giá cao và rất phù hợp cho giới tiêu dùng văn phòng, giáo dục, giải trí.

Máy chiếu BenQ MS531

>>> Xem thêm : Thông số kỹ thuật máy chiếu BenQ MS531

Máy chiếu BenQ MS531 có thể trình chiếu tốt trong môi trường phòng chiếu có diện tích vừa và nhỏ, đáp ứng số lượng người xem từ 20-50 người.

Máy chiếu BenQ MX532

Với ưu điểm về chất lượng hình ảnh trình chiếu vốn có cùng khả năng hoạt động bền bỉ với tần suất cao (tuổi thọ bóng đèn tối đa 10.000 giờ tương đương 10 năm sử dụng), thiết kế nhỏ gọn màu sắc tinh tế.

BenQ MX532 được trang bị tới 2 cổng HDMI điều mà các model máy chiếu hãng khác ở cùng phân khúc giá hiếm có được, giúp ta dễ dàng lựa chọn và chuyển đổi nguồn phát tín hiệu từ Laptop, đầu phát HD 3D, đầu thu kỹ thuật số, vốn tính năng này chỉ có ở các dòng máy chiếu Full HD cao cấp mà thôi. Ngoài ra, các cổng kết nối tín hiệu hình ảnh và âm thanh cũng khá đa dạng và đầy đủ giúp kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn.

Máy chiếu BenQ MX532

>>> Xem thêm : Thông số máy chiếu BenQ MX532 có 2 cổng HDMI

BenQ MX532 Hỗ trợ Blu-ray Full HD 3D, trang bị loa trong công suất 2w. Máy chiếu BenQ MX532 dành cho văn phòng và giải trí trong không gian vừa và nhỏ ở gia đình, nhà hàng, quán cafe, quán nhậu.

Máy chiếu BenQ MS610

Máy chiếu BenQ MS610 với cường độ sáng cao 4000 Ansi Lumens và độ tương phản lên đến 20,000 : 1 giúp tăng chất lượng hình ảnh và video với màu sắc rực rỡ, hiển thị văn bản sắc nét và chi tiết.

Máy chiếu BenQ MS610

>>> Xem thêm : Thông số máy chiếu BenQ MS610 độ sáng cao, giá rẻ

Máy chiếu BenQ MS610 có hai cổng HDMI hỗ trợ trình chiếu và các thiết bị ngoại vi, đáp ứng xu hướng kỹ thuật số hiện tại đồng thời hỗ trợ QCast và QCast Mirror. BenQ MS610 đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu của phòng học, trung tâm và giải trí.

Máy chiếu BenQ MX631ST

Ưu điểm máy chiếu BenQ MX631ST cho hình ảnh trình chiếu sét nét , trình chiếu tốt trong môi trường ánh sáng cao, tuổi thọ cao và chế động bảo hành tốt, đây cũng là một trong những model máy chiếu giá rẻ phổ biến được nhiều khách hàng đặt mua.

>>> Xem thêm : Thông số kỹ thuật máy chiếu gần BenQ MX631ST

BenQ MX631ST thuộc phân khúc máy chiếu cao cấp của hãng BenQ chuyên trình chiếu cho mục đích dạy học, trình chiếu hội thảo trong phòng họp lớn, xem phim…. với chất lượng hình ảnh trình chiếu tuyệt vời.

Máy chiếu siêu gần BenQ MW855UST

Máy chiếu BenQ MW855UST dành cho giáo dục là giải pháp tổng thể cho lớp học tương tác. Cung cấp khả năng kết nối cao và khoảng cách chiếu cực ngắn, cổng kết nối HDMI và tùy chọn tương tác PointWrite. Với độ sáng 3,500 Ansi lumens kết hợp công nghệ SmartEco tuổi thọ bóng đèn bền hơn giúp tiết kiệm chi phí.

Máy chiếu BenQ MW855UST

>>> Xem thêm : Đánh giá máy chiếu tương tác BenQ MW855UST

Ngay cả ở những nơi có nhiều ánh sáng, máy chiếu ống kính ngắn BenQ cũng đạt được sự cân bằng sáng và màu sắc chính xác, với công nghệ BrilliantColor™ cho màu sắc quyến rũ, hình ảnh chân thật. BrilliantColor xử lý cân bằng màu bằng cách kết hợp sáu màu thứ cấp vàng, lam, đỏ tươi với đỏ, xanh, và xanh lá. Màu sắc cường độ cao với sự phối hợp tông màu hài hòa giúp bài thuyết trình của bạn sống động hơn.

Máy chiếu BenQ TH683

Máy chiếu BenQ TH683 được tích hợp chế độ màu chuyên dụng dành cho nhu cầu giải trí bóng đá tại gia được gọi là Football Picture Mode. Với chế độ màu Football Picture Mode sẽ giúp chỉnh màu sắc theo đúng màu da người và sân cỏ thực tế mang đến chất lượng hình ảnh trung thực như đang ngồi xem trực tiếp tại sân bóng.

>>> Xem thêm : Thông số máy chiếu BenQ TH683 xem bóng đá, K+

Ngoài ra, một tính năng không thể bỏ qua trên BenQ TH683 là khả năng chiếu gần, máy có thể phóng ảnh kích thước 100 inch với khoảng cách chỉ 2,6m. Với ưu điểm này máy chiếu gần BenQ TH683 sẽ dễ dàng lắp đặt và sử dụng cho nhiều vị trí tại nhà như phòng khách, phòng ngủ hay các khách hàng có sở thích sử dụng máy đặt trên bàn để chiếu.

Máy chiếu BenQ W1110

Với khách hàng có nhu cầu xây dựng phòng phim Full HD 3D giải trí cao cấp thì máy chiếu BenQ W1110 là một lựa chọn tốt. Máy có thể hoạt động bền bỉ mà không bị nóng, độ ồn thấp cùng những thông số kỹ thuật mạnh mẽ giúp cho BenQ W1110 mang đến trải nghiệm trình chiếu hình ảnh sắc nét và tươi sáng.

Máy chiếu BenQ W1110

>>> Xem thêm : Thông số máy chiếu full HD BenQ W1110

Máy chiếu BenQ W1110 có thể trình chiếu màn ảnh 100inch chỉ với khoảng cách 2m50. Đây là một lợi thế lớn với các phòng chiếu có diện tích hẹp. Điểm mạnh mà BenQ W1110 mang đến không chỉ ở khả năng trình chiếu ở khoảng cách ngắn mà khi phóng ảnh ở màn hình to với khoảng cách xa, thì chất lượng màu sắc và độ nét cũng không giảm sút nhiều.

Máy chiếu BenQ sử dụng công nghệ trình chiếu DLP cho hình ảnh rất đẹp và độ bền máy cao, sản phẩm phù hợp với các văn phòng hội họp, các trường học hoặc những quán cafe bóng đá. Máy chiếu do Thế giới máy chiếu cung cấp là dòng chính hãng được bảo hành trên toàn quốc với thời gian 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn.

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu BenQ tại Hà Nội : 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục