Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy đuổi chuột,ruồi,muỗi,kiến,rán Pest Reject thế hệ mới tự động chuyển đổi sóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V124120
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2017
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy đuổi chuột,ruồi,muỗi,kiến,rán Pest Reject thế hệ mới tự động chuyển đổi sóng

Giá siêu thị: 450.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 250.000

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà - Bảo hành 12 tháng

 

 

Các đặc điểm và chức năng của máy :

Pest reject là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. 

- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.

- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
- Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
- Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn

- Thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ. Không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin.
- Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì gì cả.
- Có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, chó mèo, …
- Hiệu quả sau tuần lễ đầu tiên sử dụng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT / TÍNH NĂNG

- Công suất: 2.5W

- Điện áp dịch vụ: 100-240V

- Tần số siêu âm: tự động chuyển đổi tần số

- Kích thước sản phẩm: 90 * 60 * 58mm

  • Khu vực ứng dụng: 80-120 mét vuông không cách tường

Hình ảnh có liên quan

- Sử dụng rộng rãi: Châu Âu / Mỹ / Anh loại (choosable)môi trường áp dụng:Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: văn phòng, khu dân cư, bệnh viện, ký túc xá, căn hộ, khách sạn, nhà trẻ, môi trường, vv .. (Không sử dụng ở nơi dễ cháy nổ).

Kết quả hình ảnh cho máy đuổi chuột

Sóng siêu âm có thể tấn công hệ thần kinh và bộ phận nghe của Chuột, Gián. Sóng siêu âm tạo ra sức ép âm thanh, làm cho chuột & gián bị đau ở ngưỡng 110dB, khiến chuột & gián bỏ thức ăn, nước và chạy khỏi nơi ẩn náu

- Máy đuổi côn trùng Pest Reject công nghệ tiên tiến nhất đuổi các loại côn trùng gián, chuột, muỗi, rệp, kiến và một số loài khác hiệu quả.

Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn và gia đình không gian sạch sẽ bởi các loại côn trùng không tồn tại trong không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho máy đuổi chuột

Những câu hỏi thường gặp:
1. Với diện tích như thế nào thì thiết bị hoạt động hiệu quả?
Trả lời: Diện tích tối đa để sản phẩm phát huy hiệu quả là 21m x 11m x 8m (chiều cao) với góc quét khoảng 60 độ (tùy thuộc độ cao đặt thiết bị). Với diện tích này khách hàng phải bảo đảm không gian mở, không có tường hoặc vách ngăn. Đối với những nhà có vách ngăn hoặc tường thì mỗi phòng nên dùng 1 thiết bị.
Bố trí  Pest Reject  ở đâu?
- Đặt thiết bị cách sàn từ 50 – 80cm gần góc nhà hay góc phòng.
- Với các vị trí hay xuất hiện chuột bọ, côn trùng, nên gắn thiết bị  Pest Reject  ở vách đối diện.
Tương tự, bạn cần gắn thiết bị  Pest Reject ở vách đối diện với khu vực mà bạn và gia đình hay thường xuyên tụ tập, sinh hoạt.
2. Thời gian dùng bao lâu thì có hiệu quả?
Trả lời: Thời gian đạt hiệu quả là trong 3 tuần. Khi gắn  Pest Reject  lên thì từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 3 sẽ thu hút các côn trùng vì tính hiếu kỳ. Nhưng càng lại gần chúng sẽ càng khó chịu do sóng siêu âm.
Thiết bị sẽ hiệu quả hơn sau tuần thứ 2 và côn trùng cách xa hơn từ tuần thứ 3 trở đi. Hãy nhớ rằng thiết bị Pest Reject chỉ xua đuổi dần chúng đi chứ không giết chuột, muỗi....
Vì vậy hãy tạo không gian mở để chúng đi. Nếu không chúng vẫn lẩn quẩn trong khu vực đó mà không thể thoát ra ngoài và đó có thể là lý do khách hàng cảm thấy là không hiệu quả.

3. Đối với điện âm tường và điện nổi có gì khác nhau không?
Trả lời: Hoàn toàn hiệu quả như nhau.
4. Khi khách hàng hội đủ điều kiện thông thoáng, điện âm tường nơi gắn thiết bị và đã dùng trên 3 tuần nhưng không có hiệu quả thì sao?
Trả lời: Hãy kiểm tra xem khách hàng có gắn thiết bị 24/24 không. Hãy nhớ rằng thiết bị chỉ hiệu quả khi sử dụng lâu dài liên tục trên 3 tuần.
5. Tại sao Pest Reject nóng?

Trả lời: Hãy xem lại thiết bị đã được đặt ở nơi thông thoáng và không bị che chắn, có không khí đối lưu. Nếu khách hàng để trong tủ, để trong những nơi bí bùng thì thiết bị sẽ rất nóng.
6.  Pest Repeller có ảnh hưởng đến nguồn điện trong nhà không? Có làm tác nhân để gây chập điện cháy nổ không?
Trả lời:  Pest Reject  không ảnh hưởng đến nguồn điện nhà, và không gây chập điện cháy nổ. Nếu  Pest Reject quá nóng thì rờ-le bảo vệ bên trong sẽ được kích hoạt và khi đó máy sẽ tắt. Đây là những trường hợp hạn hữu, khả năng do nguồn điện nhà có vấn đề. Nếu sau đó máy không hoạt động thì cần chuyển đến kỹ thuật viên chính hãng kiểm tra và hỗ trợ.
7. Thiết bị có ảnh hưởng đến thai phụ không?
Trả lời: Hoàn toàn không ảnh hưởng đến thai phụ, đến em bé và đến những thú vật nuôi trong nhà. Vì trong thiết bị  Pest Reject  không có hóa chất để ảnh hưởng trực tiếp. Hơn nữa, tần số phát ra của máy rất thấp nên con người và thú cưng nuôi trong nhà không cảm nhận và không chịu tác động này.
8. Đối với nhà kho, quán ăn hoặc tiệm tạp hóa thì sao?
Trả lời: Tùy từng địa điểm cụ thể bạn sẽ được tư vấn kĩ càng những vị trí gắn thiết bị  Pest Reject  khác nhau sao cho thiết bị đạt hiệu quả cao nhất. Khi bạn cảm thấy chưa có hiệu quả, hãy tháo thiết bị ra và gắn thiết bị vào vị trí khác. Không có vị trí nào là tuyệt đối mà hãy thử tất cả các vị trí khác có thể để tìm kiếm hiệu quả đáng kể hơn.

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Tin đăng cùng chuyên mục